Friday, February 13, 2015

Một cái nhìn về chế độ ăn uống sau khi tập thể dục

Nhiều người ngày nay có rất nhiều ý thức về sức khỏe và thể lực của mình. Thêm vào đó, những người này, và nhiều người khác nữa, bây giờ có mà mong muốn tạc cơ thể của họ để ahieve mà tạp chí bìa nhìn. Kết quả là, phòng tập thể dục, spa y tế và trung tâm thể dục khác đã tăng lên nhanh chóng trên tất cả để phục vụ cho các nhu cầu của các buff tập thể dục và afficionados.

Ngay cả trên các máy truyền hình tập thể dục, các sản phẩm giảm cân, và các vật dụng khác để cải thiện thể đã ít nhiều giành quyền kiểm soát trên sóng phát thanh và làm theo cách của họ vào các hộ gia đình. Nhưng exerise không phải là cách duy nhất để xây dựng cơ thể đẹp. Nó cũng đòi hỏi số tiền nhất định về trách nhiệm trên các loại thực phẩm ta chọn để ăn. Là lành mạnh và phù hợp với đòi hỏi một chế độ ăn uống tập thể dục để quan sát.

Chế độ ăn uống tập thể dục là nhu cầu cần thiết như tập thể dục riêng của mình. Chế độ ăn uống tập thể dục thể cung cấp một trong những dưỡng chất thiết yếu cần phục hồi cơ bắp mòn ra và cho sự phát triển lành mạnh. Chế độ ăn uống tập thể dục không bao giờ được dùng cho các cấp. Với sự phổ biến giữ cho phù hợp, nhiều quan điểm khác nhau, phương pháp, chương trình, chiến lược ăn kiêng đã được hình thành bởi nhiều chuyên gia. Trong số này có chế độ ăn uống carb cao và chế độ ăn nhiều chất béo. Whih một hiệu quả hơn và cái nào nên chọn để làm theo?

Điều đầu tiên phải biết sẽ là sự khác biệt cơ bản giữa hai cách tiếp cận chế độ ăn uống. Như tên gọi của nó, chế độ ăn uống carb cao tập trung vào việc trong các loại thực phẩm giàu carbohydrate trong khi chế độ ăn nhiều chất béo tán thực phẩm giàu chất béo. Chế độ ăn uống carb cao được sử dụng để lưu trữ glycogen trong gan và cơ bắp. Glycogen là một phức hợp glucose cung cấp một lượng lớn năng lượng sẵn sàng để sử dụng trong các bài tập kỵ khí.

Chất béo, mặt khác, là tốt Các ký hiệu giờ cho là nguồn giàu calo. Nó thực sự có chứa nhiều calo hơn 2,5 lần so với carbohydrate và protein như nhau. Các nghiên cứu cũng cho thấy rằng nó có cơ thể 24 calo để chuyển hóa carbohydrate trong khi nó chỉ mất 3 để đốt cháy chất béo. Vì vậy, mà một trong những theo? Một người có thể làm theo một carb cao và ít chất béo chế độ ăn uống tập thể dục hoặc các cách khác xung quanh. Nó là hoàn toàn không nên làm theo cả hai cùng một lúc; tất nhiên trừ khi nếu bạn muốn đạt được chất béo cơ thể.

Nhưng sau đó chế độ ăn uống tập thể dục không phải là tất cả về việc mất chất béo, một cũng phải xem xét chế độ ăn uống của mình để giữ chất béo đi. Nghiên cứu cho thấy mất cân bền vững chỉ có thể đạt được trên một chế độ ăn uống mà phù hợp với sở thích ăn, lối sống, hồ sơ y tế và no tín hiệu cá nhân.

Chương trình trên tất cả các chế độ ăn uống có thể giúp bạn đổ ra pounds dư thừa, nhưng chỉ có một chế độ ăn uống có thể giúp bạn ở lại sexy, và nó là một trong những thỏa mãn chính bạn nhất. Các khía cạnh quan trọng khác của việc có một chế độ ăn uống phù hợp là điều độ, cân bằng và biến đổi. Người ta phải cẩn thận không để lại ra chất dinh dưỡng quan trọng và các chất khác cần thiết cho hoạt cơ thể khỏe mạnh. tổ chức y tế là rất rõ ràng về các số liệu của các chất dinh dưỡng một cá nhân cần phải có trong cơ thể.

Low carb cao chất béo, carbs cao chất béo thấp; vấn đề không phải là chế độ ăn uống mà chương trình sẽ làm việc ra nhưng đó là nó sẽ làm việc cho bạn. Phấn đấu cho một cơ thể gợi cảm và khỏe mạnh không phải là gánh nặng cho một cá nhân, chế độ ăn uống tập thể dục không có nghĩa là phải gắn bó với cùng một loại thực phẩm cho cuộc sống. Một thậm chí có thể cố gắng để được phiêu lưu mạo hiểm và thử thức ăn mới ra khỏi đó. Ai biết được? một thậm chí có thể khám phá thú vị rau bina.

No comments:

Post a Comment