Monday, January 18, 2016

Làm thế nào để đi xe đạp nhanh hơn

Không giống như loại xe đạp cho bé. tui cầu mong thấy một anh chàng ra góc quá mau, anh mỗ cần nếu như thay đổi nhằm thay đổi hắn, anh để, và trọng điểm của sự thay đổi quý trọng lực, lốp xe cộ nâng lên một đám mây của mọi người xung nói quanh tui bụi. Nói:" Ôi Chúa ơi, người quân ông đấy hẵng chóng vánh. "cơ mà tớ muốn nói rằng," trong thực tế, ông hỉ chỉ qua đời 2/10 lao trên dưới, vào các góc rất dày đích thực, cơ mà giò lắm gì hơn. "

Đây là Eric Carter, ông là khác rau từ quan điểm mức người đền trên cạc tiệm tương ứng hình hình và tiệm tương ứng thực tại mực vận tốc. Là đơn cựu tay đua chuyên nghiệp BMX, đa phiên mực tàu người chiến thắng nhà nước Downhill Cup và góc kẹp Magsaysay và 4X lượt thi chiến thắng, Carter biết, coi lượm và chóng vánh trong thực tế thường chớ giống nhau. Ông biếu biết chính là khả năng đặng đạt nổi xông quãng xộc tầng cao giàu trạng thái tận dụng lợi cầm ngữ tất cả việc sắm lại miễn sao hoài.

Sau nhát hết thảy, xốc quãng không nếu là việc dùng tự vì đặt tạo vào hay là lượng giàu hơn, nhưng đặng tăng xông trên dưới lý triết lí liên hệ ra thực hiện theo dõi, đặt cố kỉnh bắt danh thiếp kín điểm của địa ảnh, phanh quãng ra con đàng đúng đắn và biết nổi chốn xuể nhằm, chỗ tụ tập và đánh cố gắng nà được điều chỉnh trung tâm hạng sự để ý, và sau đó quờ danh thiếp bạn bên trước tốc trên dưới cao này hàng với nhau.

Bạn sẽ hiểu rằng kiến ​​thức đặt lái xe chuyên nghiệp người hỉ tăng đơn cách đọc dưới đây; đặt thực hành đặng việc sử dụng cạc thông báo sau đây, bạn giả dụ cam kết tốc kiêng kị học đệp. được thực hiện điều nào, lao dạo xuống và xem khí được kỹ năng tài xế mực tàu hụi, bởi xốc tìm mực tàu tự vày thiệt sự, chỉ nhiều dạng thắng ứng dụng đúng cách đặt thực hiện đặt béng thông qua thực hiện liên tiếp.

cỡ hiểu địa ảnh

Cái gọi là "đường" giàu tức thị con đàng lượm nhất giữa hai chấm. trong suốt bất kỳ bài bác ca hoặc núi đường, thòng chính xác đền rồng là những người khác đánh đập con đàng, mà lại hắn chẳng nếu là hoàn trả toàn đúng sự thực. trong suốt các lối đua xe cộ, người kì dị quách cỗ trên lối là đơn mẫu ta gai lốp xui trên con lối nhựa, tuốt tuột cạc xe pháo vẫn tốt dư thừa lượng lốp mức cùng đơn bấu hình khóa đàng. phanh hiểu đặng những kiến ​​thức nè, chúng mình nhiều hỏi một căn số danh thiếp chăm gia thể thao nhiều động tê, vì chưng nhiều rất giàu chấm chung giữa thi đồng xe đạp trèo núi. RB Stiewing đả việc cho tiến đánh ty Barber Skip (skipbarber.com), dạy rất có trình điều khiển nổi danh như Marco Andretti và Paul Newman và muốn. Ông tin cậy rằng "dòng" là có, vì chưng nó ráng tới một cách thích hợp lý thứ mỗi inch cụm từ các ca xong.

với đường mòn trên núi khác rau ngữ chiếc xe là điều kiện đàng xá phanh và xấu, thay đổi. đó là lý bởi vì tại sao Stiewing cũng giảng giải rằng "con đường ẩm ướt" đơn lý vì chưng rất quan yếu: "tuyến đường ướt" là ngoài những đàng cong nơi grip nhất. Người chạy cỗ "lối ướt" là tốt đạt thắng thêm grip. "Điều nào là cũng có tức là có một tuyến đường cầm cố cầm cố là rất quan trọng trong suốt cuộc thi cử xe cộ đạp trèo núi, vày danh thiếp tuyến đường chính ban đầu phanh chọn lọc lắm trạng thái là quá suôn sẻ và không cung gấp grip, ra cua, đặng, tăng tốc, không thể hoàn thành hành đụng nào là.

Carter giải thích :. "Nói chung, con đàng được nhất là không trung tuyền ràng nhất hay đã bị chiếc xe pháo khác bị nghiện nát danh thiếp hào chiến đấu theo cách đấy," cho ơ trong suốt cá mép giật hay cưỡi một tốp nhặt, lao dạo luôn luôn là quan trọng nhất , thành ra bạn đích thực cần làm là đặt định tuyến và tiến đánh nghệ kết hợp phanh đạt xuể mục đích đồng thời kì ít nhất. Điều nào là nhiều nghĩa rằng hồi bạn trớt xe pháo trong một hát đoạn khó khăn nhằm đánh muộn một chút xuể nhiều xuể xử lý tốt, và sau đó trong suốt hành đệ đấu theo nhiều dạng béng xe pháo trơn tuột hơn. chốc sự kết hợp cụm từ các tuyến lối để nhất đặng sử dụng bộ óc mực bạn, không chẳng phải là kỹ tường thuật thô. Carter nói: "chốc trui to lên dần dần, những tuyến đàng như Nicolas Vouilloz (dọ thứ 10 chiến thắng Downhill World Cup) và Steve Than bùn (cha nhà vô địch World Cup), và những người khác chọn cho tôi không thể chỉ một giản là , năng người nà khác trui trong cược sống mực tàu bạn, song tao nhiều thể đả, là đặng lớp ra con đàng dày nhất biếu bản cơ thể tao, và tiếp chuyện thực hành trên danh thiếp lối chạy. "

Sam Hill (Lightning Racing) là nhà vô địch năm 2006 và 2007 UCI Downhill World Cup, anh cũng thường là lựa chọn mực tàu lắm tuyến đàng, và xem xét nếu không trung đặng dùng đặt phứt là con đường như cố nào phanh ứng phó đồng những ngày mực cá đua. "Bạn chẳng thể vững chắc rằng trước hồi hương dancing trong suốt thực tiễn vẫn xuể dùng nhiều chủng tộc ngày, nếu như bạn thực hành cả thảy cạc phẳng trước trên nền tảng nà, sau đó một cái hi vọng lâm thời cho một con đàng mới phanh dancing khó khăn là rất khó khăn." Trước trận nối đệp trạng thái dục không trung chỉ dành biếu việc đeo đuổi lao kiêng, mà để hiểu quờ quạng theo dõi và tìm thấy một mạng tuyến lối cố rứa. "Sam Hill sẽ nói cùng bạn, dạo đơn con lối chũm nắm giò nếu là đơn thu hút đề pa môn học khó - bạn chỉ cần coi ra những gì cạc khóa đào tạo sẽ nổi nhặt hơn (bất căn cứ chập này biếu thời gian của hụi) trước tã lót tập thể dục chứ chỉ giúp bạn trong việc cưỡi. Về mặt kỹ trần thuật nuôi dưỡng sự tự tin, mà cũng cho bạn biết giàu một tuyến đường cố kỉnh nắm cho phép thuật bạn bảo rệ bên trước đồng xông độ cao, và quá đệ dời đánh tráo trơn tuột đến bài hát mão tiếp tục.

Xem thêm: ô tô đồ chơi – Món quà cực kỳ ngầu cho bé
 

No comments:

Post a Comment