Monday, February 9, 2015

Ăn kiêng có lợi cho sức khỏe

Không có lý do lớn hơn cho chế độ ăn uống hơn cho sức khỏe cá nhân của bạn và cũng được. Những người trong chúng ta những người thừa cân biết tốt hơn so với hầu hết những nguy cơ và hậu quả có thể có thể dẫn vì trọng lượng của chúng tôi. Cũng giống như người hút thuốc tuy nhiên, những rủi ro không phải lúc nào dường như khá nên cắt và khô cho đến khi chúng ta đạt đến bước ngoặt rất riêng của chúng tôi. Cho dù những thói quen ăn uống của bạn được sinh ra từ một chứng nghiện thực phẩm nhất định, một nhu cầu tình cảm, hoặc năm của hành vi học và những thứ máy sẽ không thay đổi cho đến khi bạn hoàn toàn điều chỉnh thói quen ăn uống của bạn và lựa chọn lối sống của bạn.

Ăn kiêng cho nhiều người đã trở thành một lối sống trong và của chính nó với mọi người nhanh chóng có thể đảo ngược hoặc yo-yoing từ một chế độ ăn uống khác với rất ít thành công và ngày càng tuyệt vọng hơn một thiếu tuyệt đối của kết quả. Sự thật là cho đến khi bạn quyết định tha thứ cho chính mình cho thất bại của bạn và nhận được trở lại ngay trên xe, có thể nói, sau khi rơi xuống không có chế độ ăn uống là có được thành công. Một chế độ ăn uống đơn giản không phải là đi để kỳ diệu làm cho bảng Anh biến mất và liên tục làm mất chính mình trong những điều mà bạn thích nhất có thể có một ảnh hưởng bất lợi hơn so với một hiệu ứng tích cực.

Số một điều hầu hết mọi người cần phải tìm hiểu được rằng chế độ ăn kiêng không phải là luôn luôn là một điều tốt. Điều mà hầu hết những người đang cần thừa cân nhiều hơn so với bất cứ điều gì khác là để kết hợp lối sống tích cực thay đổi thành thói quen hàng ngày của họ. Người chế giễu khái niệm đi cầu thang hoặc đỗ xe xa hơn nhưng đó là hoàn toàn chính đáng của phương pháp làm việc một ít hoạt động thể chất nhiều hơn trong ngày. Nếu những người không làm việc cho bạn như thế nào về việc học nhảy? Nghiêm túc, có các lớp học khiêu vũ mới bắt đầu trong hầu hết các cộng đồng đó sẽ chào đón và mời những vũ điệu của tất cả các lứa tuổi, kích thước và mức độ tập thể dục nếu bạn sẵn sàng để làm cho các nỗ lực. Thật là một cách tuyệt vời để có được phù hợp, tìm hiểu những điều mới mẻ, và vui chơi mà không làm đầy tước đoạt.

Một điều tuyệt vời về một hoạt động như một lớp học khiêu vũ (xem khiêu vũ với trọng khác của bạn) là bạn không được ăn hay cám dỗ để ăn trong suốt thời gian mà bạn đang nhảy múa trong hầu hết các trường hợp. Một điều tuyệt vời là bạn đang đốt cháy những calo bạn không ăn. Nếu nhảy không phải là bạn điều, cố gắng gia nhập một câu lạc bộ đi bộ hoặc tìm thú vui khác. Bất cứ điều gì mà được bạn trên đôi chân của mình và tránh xa những cám dỗ của tủ lạnh của bạn là một điều tốt khi nói đến chế độ ăn kiêng và giảm cân. Bạn không thể đánh mất một số lượng đáng kể cân bằng cách ăn kiêng một mình. Bạn phải kết hợp với tập thể dục thể chất vào thói quen hàng ngày của bạn để đạt được những kết quả tức thời và trực quan tuyệt đẹp mà nhiều người ăn kiêng đang hy vọng sẽ đạt được.

Một cái bẫy khi nói đến chế độ ăn kiêng là mọi người bỏ quá nhanh chóng. Cũng như các kết quả được bắt đầu và tiến triển người cảm thấy mệt mỏi quá trình hay thất vọng mà họ không hoàn thành đủ giảm cân ấn tượng như một cách nhanh chóng như họ đã hy vọng và từ bỏ tất cả cùng nhau khoanh thêm một thất bại khi họ đã có thể đạt được thành công lớn hơn bao giờ hết nếu họ đã mắc kẹt với kế hoạch chế độ ăn uống ban đầu của họ lâu hơn một chút.

Một điều nữa bạn nên nhớ khi nói đến chế độ ăn kiêng là quy mô có thể là người bạn tốt nhất của bạn hay kẻ thù tồi tệ nhất của bạn khi ăn kiêng. Nếu bạn đang cân nhắc bản thân mỗi ngày với hy vọng xem quy mô đánh dấu off thêm một bảng bạn đang tự kết tội mình thất bại. Bạn sẽ không bao giờ đạt được những kết quả mà bạn đang hy vọng cho bạn nếu bạn đang đi vào cơn trầm cảm của Rocky Road hoặc Chunky Monkey mỗi đêm bởi vì bạn đã không mất £ 10 một đêm.

Khi nói đến việc ăn kiêng có rất ít thức ăn mà làm việc. Tuy nhiên, có một số thay đổi lối sống mà khi thực hành một cách nhất quán và mạnh mẽ sẽ làm việc. Điều cần nhớ là bạn là một trong những người phải làm việc vì nó là khá chắc rằng bất kỳ chế độ ăn uống sẽ.

No comments:

Post a Comment