Sunday, February 1, 2015

Ăn kiêng và bệnh tiểu đường

Rất ít người nhận ra những ảnh hưởng sâu sắc cân có bệnh tiểu đường. Ngay cả trường hợp của bệnh tiểu đường thai kỳ là lớn hơn nhiều ở những bệnh nhân thừa cân hơn so với những người không được. Loại 2, hoặc người lớn bị bệnh tiểu đường khởi phát là thường được tìm thấy ở những người thừa cân hơn so với những người nằm trong phạm vi trọng lượng của họ "lý tưởng". Trong thực tế, hầu như 90% những người bị bệnh tiểu đường loại 2 là thừa cân. Nếu bạn đang bị bệnh tiểu đường loại 2, món quà tốt nhất mà bạn có thể có thể cung cấp cho mình chỉ có thể là những món quà nhận được trọng lượng của bạn trong tầm kiểm soát.

Trong số những người bị bệnh tiểu đường loại 2 gần 40% có huyết áp cao, mà là một điều kiện được cho là bị trầm trọng thêm bởi trọng lượng dư thừa. Thừa cân cũng có thể dẫn đến một tình trạng gọi là đề kháng insulin mà cơ thể không còn phản ứng với insulin cần thiết để giúp cơ thể sử dụng đường glucose và làm nhiên liệu trên một cấp độ tế bào.

Có một số điều bạn có thể làm để giúp mình hiểu xem bạn đã được chẩn đoán với bệnh tiểu đường loại 2 hoặc dán nhãn nguy cơ cho tình trạng tàn phá này. Trước hết, hãy tắt các bảng Anh. Tôi biết điều này là nói dễ hơn nhiều so với làm. Ăn kiêng không bao giờ là dễ dàng và ít khi vui vẻ cho người trung bình. Tuy nhiên, nếu bạn không bắt đầu có những bước đi quyết liệt đối với mua sắm sức khỏe tốt nhất có thể cho chính mình, bạn có thể không có thể thưởng thức chất lượng của cuộc sống mà bạn đã lên kế hoạch cho những năm vàng của bạn. Hãy để tình trạng của bạn là động lực của bạn và lập kế hoạch để thưởng thức xem cháu và chắt tốt nghiệp đại học.

Chống lại nó đứng lên. Đừng ngồi xuống và để kiểm soát bệnh tiểu đường bạn. Hãy đứng lên và nắm quyền kiểm soát cơ thể của bạn trở lại. Đây là một cuộc chiến để kết thúc và nếu bạn để cho nó, tiểu đường sẽ được kết thúc của bạn. Nếu bạn chống lại nó đứng lên, mất trọng lượng, nhận ra và tập thể dục, nghe lệnh của bác sĩ và theo họ. Tìm sức mạnh bên trong bạn để chiến đấu với căn bệnh này trên đầu. Bạn sẽ ngạc nhiên trước những gì sẽ xảy ra khi bạn quyết định đứng lên và chiến đấu cho sức khỏe của bạn.

Chủ động tham gia. Tìm các hoạt động mà bạn thưởng thức và nhận ra và làm cho họ. Đừng làm cho những người hoạt động thụ động hoặc. Thậm chí nếu nó chỉ cần đi ra ngoài chơi shuffleboard hàng ngày, có nhận ra và chơi. Tận hưởng thời gian của bạn trong ánh mặt trời. Chọn hoa với những người nhỏ bé. Hãy lên sân. Làm bất cứ điều gì để có được lên và di chuyển mỗi ngày để nhớ lý do tại sao bạn muốn sống mãi mãi ở nơi đầu tiên.

Xem những gì bạn ăn. Rác vào, rác thải ra, phải không? Bạn có yêu cầu nghiêm ngặt chế độ ăn uống khi bạn đã được chẩn đoán với bệnh tiểu đường. Điều này có nghĩa rằng bạn hoàn toàn phải tuân theo chế độ ăn kiêng của bạn. Tìm hiểu để sống trong những giới hạn để sống và tận hưởng cuộc sống với đầy đủ bạn có thể. Điều đáng ngạc nhiên là có tất cả các loại thực phẩm có sẵn mà là thân thiện với những người có bệnh tiểu đường mà không có xung quanh chỉ trong vài năm ngắn ngủi trước đây. Nó hoàn toàn có thể sống và ăn khá độc đáo với bệnh tiểu đường nếu bạn dính vào kế hoạch của bạn. Điều quan trọng nhất về ăn kiêng với bệnh tiểu đường là bạn không bao giờ đánh mất như thế nào rất quan trọng đó là làm như vậy.

No comments:

Post a Comment