Tuesday, August 25, 2015

Khu mua sam ra mắt tại TTTM SC VivoCity

Việc di chuyển khắp nơi để mua sắm thật là bất tiện cho những tín đồ thích shopping, đặc biệt là các bạn yêu thích thời trang và thẳng thớm tới lui các khu mua sắm để tậu cho mình những bộ đồ, phụ kiện đẹp mắt và sang.

Khu mua sắm sành điệu khai trương tại SC VivoCiCty Quận 7

Với tiêu chí tạo sự thoải mái cho các giáo đồ mua sắm sành điệu, khu mua sắm phức hợp chính thức mở cửa tại trọng tâm thương mại SC VivoCity Quận 7.

Tọa lạc tại địa chỉ 1058 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh với tổng diện tích 62.000 m2. Khu mua sắm tại trọng tâm thương mại SC VivoCity tích hợp đủ mọi tiện ích cho mọi người bao gồm: khu mua sắm với 5 tầng lầu phong phú đủ loại mặt hàng, khu vui chơi tiêu khiển, khu ẩm thực phong phú, rạp chiếu phim CGV với công nghệ đương đại...vv

Các thương hiệu nổi danh tại khu mua sắm SC VivoCity Quận 7

Là một khu mua sắm hàng đầu đến từ Singapore, không khỏi ngạc nhiên và bồi hồi khi nơi đây tụ tập đủ các thương hiệu thời trang hàng đầu của Thế Giới.

Khu mua sắm gồm:  thương hiệu Ecco - ra mắt từ năm 1936, Ecco bắt đầu với sản phẩm đốn là dày dép, về sau bổ sung thêm các mặt hàng bằng da và mở mang ra các phụ kiện thời trang đi kèm.

Thời trang thể thao Adidas - một nhãn hàng quá chừng thân thuộc đối với mọi giới trẻ yêu thích thời trang năng động, sành điệu.

ngoại giả, khu mua sắm còn có các thương hiệu nức danh Thế Giới như: Topshop Topman, Dorothy hay Perkins... sẽ làm say nức mọi tín đồ mua sắm với các mặt hàng xa xỉ.

Danh sách các nhãn hàng thời trang tại khu mua sắm SC VivoCity

Khu mua sắm tụ hội đầy đủ các nhãn hiệu quần áo với các mác quen thuộc:

1. G2000
2. Ninomax Concept
3. F.O.S
4. Pierre Cardin
5. Sơ mi nam An Phước
6. Thời trang Jubbie
7. Thời trang nữ cao cấp Sensorial...

Danh sách các nhãn hàng giầy dép tại khu mua sắm SC VivoCity

1. Bata
2. Shooz
3. Aldo
4. Havaanais
5. Eyewear Hut  - mác mắt kính hàng đầu Thế Giới có mặt tại Việt Nam.

Danh sách các thương hiệu mỹ phẩm tại khu mua sắm SC VivoCity

Đã có các nhãn áo quần, giầy dép lừng danh thì không thể thiếu các cửa hàng mỹ phẩm, đồ lót, trang sức  thương hiệu với:

1. Skinfood
2. Đồ lót hàng hiệu Zbra
3. The Body Shop
4. Trang sức nức danh PNJ
5. Thương hiệu va li nổi tiếng Samsonite...

Khu mua sắm SC VivoCity phức hợp trong lòng Quận 7, Sài Gòn

Với mục đích tạo thành khu phức hợp với nhiều loại hình vui chơi giải trí sống động giữ lòng thành thị. khu mua sắm tại SC VivoCity Quận 7 còn thường xuyên tổ chức các sự kiện vui chơi, ca nhạc, trưng bày sản phẩm... nhằm mục đích lôi cuốn mọi người đến tham quan, mua sắm sành điệu và vui chơi giải trí.

Top 10 khu mua sắm sành điệu tại Sài Gòn

Tiêu chí bình chọn khu mua sắm bao gồm các mặt hàng nhãn có phong phú không; giá cả hợp lý và có khuyến mãi; nơi giao hội các nhãn hàng đầu Thế Giới; phương thức thanh toán có linh hoạt không?; người khuyết tật có thể dễ dàng mua sắm hay không?; Có nhân viên hướng dẫn tận tâm, nhiệt tình; vị trí khu mua sắm gần trọng tâm đô thị, việc chuyển di dễ dàng, có bãi đậu xe, chỗ ngồi nghỉ sau khi mua sắm.

Tiêu chí bình chọn khu mua sắm được liệt kê trên mang tính trải nghiệm, các bạn có thể góp ý để bài tổng hợp được khách quan hơn.

Danh sách Top 10 khu mua sắm tại Sài Gòn

1. Khu mua sắm An Đông Plaza

Tọa lạc tại số 18 đường An Dương Vương, Quận 5. Khu mua sắm An Đông Plaza có ba khu vực chính là trọng điểm thương mại, nhà hàng dịch vụ và khách sạn.

Khu trọng tâm thương mại gồm tầng trệt, lửng và từ lầu 1 đến lầu 3 sẽ  kinh dinh sỉ và lẻ đủ các ngành hàng như vàng bạc đá quý, nữ trang,  đồng hồ, mắt kính, mỹ phẩm, giày dép, túi xách, hàng da... (trệt); sản  phẩm công nghệ thông báo, băng đĩa, điện máy - điện tử (tầng lửng); quần  áo may sẵn và thời trang (lầu 1); vải sợi và phụ liệu ngành may, đồ  dùng cá nhân, đồ chơi trẻ nít, công cụ thể thao (lầu 2); hàng mỹ nghệ,  hàng lưu niệm, bách hóa, thực phẩm khô và đóng hộp... (lầu 3).

Khu vực nhà hàng - dịch vụ (từ lầu 4 đến lầu 7) có diện tích xây dựng là 10.546 m2  với các hoạt động như thẩm mỹ viện, khu giữ trẻ, nhà hàng thức ăn  nhanh, nhà hàng Trung Hoa, bar cà phê... Riêng tầng hầm với diện tích  hơn 4.000 m2 đủ sức chứa hơn 500 ô tô con các loại.

2. Khu mua sắm tại chợ Bến Thành

Tọa lạc tại công trường Quách Thị Trang Quận 1. Khu mua sắm tại chợ Bến Thành được xây dựng năm 1914 - chợ truyền thống. tượng trưng của một trung tâm thương mại lâu đời. Diện tích gần 13.000 m2,  với 1.437 hộ cá thể và hơn 100 quầy hàng của 9 doanh nghiệp dự  kinh doanh.

Khu mua sắm được sửa sang nâng cấp khang trang, sạch đẹp quy hoạch  ngành hàng khoa học. Hàng hóa phong phú đa dạng đáp ứng nhu nhà cầu  dùng và tham quan, mua sắm của trong và ngoài nước. Khu mua sắm ở chợ còn có đội ngũ  quản lý và thương gia lịch sự, nhiệt tình phục vụ. An ninh thứ tự,  phòng chống cháy nổ đảm bảo an toàn cho mọi người đến chợ.

Hãy đến thử khu mua sắm tại chợ Bến Thành để cảm nhận sự quyến rũ của một ngôi chợ lâu đời trong lòng Sài Thành bạn nhé!

3. Khu mua sắm tại chợ Bình Tây

Tọa lạc tại Tháp Mười, Quận 6. Khu mua sắm chợ Bình Tây có diện tích khoảng 28.000 m2. Bốn bên tiếp giáp với đường Lê Tân Kế, Tháp Mười, Trần Bình, Phan Văn  Khỏe. Chợ có 12 cống nhỏ thông ra bốn hướng và một cổng chính nhìn về xa  lộ Tháp Mười, trực diện bến xe Chợ Lớn.

Là cửa ngỏ về các  tỉnh miền Tây Nam Bộ, thuận lợi cho giao thông, vận chuyển hàng trên bến  dưới thuyền, khu mua sắm chợ Bình Tây sớm trở nên chợ mối manh sầm uất bậc nhất Việt Nam.

Khu mua sắm có khoảng 876 các gian hàng về thực phẩm và gia vị, đây là mặt hàng chiếm tỷ lệ cao  nhất, Ngoài ra còn có các mặt hàng về đồ dùng gia đinh, hàng may sẵn,  lương thực và các ngành hàng khác. Hàng hóa trong chợ đa số được phân  phối dưới hình thức bán buôn cho mối lái các tỉnh và những tư thương mua  về bán tại các chợ nhỏ trong thành phố.

4. Khu mua sắm Diamond Plaza

Tọa lạc tại số 34 Đại lộ Lê Duẩn, Quận 1. Khu mua sắm tại Diamond Plaza đã trở thành địa chỉ thân thuộc với dân Sài Thành.

Khu mua sắm gồn 22 tầng, được xây dựng vào năm 1999, tọa lạc ở góc đường Lê Duẩn và Phạm  Ngọc Thạch, nằm phía sau lưng Nhà thờ Đức Bà, ngay trung tâm Quận 1 của  tỉnh thành.

Diamond Plaza được dùng làm văn phòng, bệnh viện, trọng tâm mua sắm và tiêu khiển. trọng tâm mua sắm từ tầng trệt đến lầu 2, có hệ thống rạp chiếu phim và bể bơi  trên lầu 13, sân đậu trực thăng trên sân thượng.

Ngay từ khi khu mua sắm Diamond Plaza mở cửa, tòa nhà cùng trung tâm mua sắm đã tạo nên một hiện tượng trong giới trẻ  địa phương. Đây là điểm vui chơi thẳng tắp của một bộ phận thanh niên đô thị.

5. Khu mua sắm tại trọng tâm thương nghiệp Parkson Sài Gòn

Tọa lạc tại số 35bis Lê Thánh Tôn Quận 1

Khu mua sắm Parkson là một trong những khuân mặt thành công đáng kiêu hãnh tại Malaysia với dây chuyền bán  lẻ. Từ sự khởi đầu khiêm tốn vào năm 1987, Parkson đã phát triển thành một chuỗi trung tâm thương mại, khu mua sắm lớn nhất tại Malaysia.

trọng tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza là trung tâm thương nghiệp trước tiên của Parkson tại thị trường Việt Nam. Tọa lạc ngay trọng điểm thị thành,  khu mua sắm tại trọng tâm thương mại Parkson Saigon đã mang đến cho người tiêu dùng một thiên đàng mua sắm sạch nhất.

Khu mua sắm tại Parkson cũng đã tiên phong đưa những thương hiệu quốc tế hàng đầu đến Việt Nam như Escada,  Lauder, Lancome, Calvin Klein, Lancel, Timberland, Armani, DKNY, Tommy  Hilfiger... nhằm đáp ứng thị hiếu ngày càng phát triển của thị trường.

6. Khu mua sắm tại Sài Gòn Square

Tọa lạc tại số 7-9 Tôn Đức Thắng, Q.1 ; Góc Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lê Lợi, Q.1

Ngay giữa lòng Sài Gòn, có một cái chợ được biết đến như "một trung tâm thời trang thu nhỏ". Bước vào khu mua sắm Saigon Square, cảm giác đầu tiên là người mua choáng ngợp  trước cả rừng sản phẩm thời trang từ mắt kính, giày dép, túi xách đến  quần áo mang nhãn hiệu sành điệu của các thương hiệu hàng đầu trong ngành thời trang của Thế Giới

Từ vài năm nay, khu mua sắm tại Saigon Square là địa điểm "săn hàng" giá rẻ đối với nhiều người tiêu dùng.

7. Khu mua sắm tại Siêu thị Big C

Tọa lạc tại 202B Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Tân Bình - 138A Tô Hiến Thành, P.15, Q.10 -  1231 Quốc lộ 1A, Khu phố 5, Bình Trị Đông B, Bình Tân - 792 Nguyễn Kiệm,  P.3, Q.Gò Vấp

Khu mua sắm Big C là chi nhánh của Tập đoàn Casino, một trong những công ty hàng đầu của Pháp trong lĩnh vực phân phối với doanh số đạt 28.7 tỉ Euro.

Có mặt tại TPHCM, Biên Hòa, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, khu mua sắm tại siêu thị Big C phát triển theo mô hình trọng điểm thương mại đương đại gồm đại siêu thị đi kèm trọng điểm mua sắm với đầy đủ các dịch vụ tiện ích:

- Các đại siêu thị Big C được tổ chức theo mô hình kinh dinh tự chọn, diện tích từ 4.000 m2 đến 9.000 m2,  kinh dinh gần 50.000 mặt hàng trong đó 95% là hàng Việt. Với tiêu chí  "Giá rẻ cho mọi nhà!", nét nổi bật của các Đại siêu thị Big C là giá  luôn cạnh tranh nhờ các chương trình giảm giá kéo dài, khuyến mãi lớn và những nắm bình ổn giá.

- Các trọng điểm mua sắm Big C tập trung nhiều thương hiệu nổi danh của Việt Nam và thế giới  trong các lĩnh vực thời trang, nữ trang, điện tử, gia dụng, thực phẩm,  nhà sách... Ngoài ra, tại đây còn có nhiều nhà hàng ẩm thực, ăn nhanh,  thức uống,... cùng với các khu vui chơi giải trí quyến rũ dành cho trẻ mỏ, thanh niên và gia đình.

8. Khu mua sắm tại siêu thị Coop Mart

Tọa lạc tại số 168 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3; 127 Đinh Tiên Hoàng Quận Bình Thạnh và 189C Đường Cống Quỳnh Quận 1. Khu mua sắm siêu thị Coop Mart đã đứng vững trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng bởi phong cách phục vụ và cách kinh doanh riêng.

Đi đầu các khu mua sắm; người trước hết đặt  nền móng cho Co-op Mart và cũng là người đảm trách trọng trách cao nhất ở 16 siêu thị ngày nay là Anh hùng Lao động Nguyễn Thị Nghĩa, chủ toạ Hội đồng quản trị Saigon Co-op Mart.

Từ trang trí cửa hàng trong và ngoài siêu thị đến khối lượng hàng hóa bán phong phú hơn,  trình diễn.# bắt mắt hơn không kém gì bất cứ siêu thị nước ngoài nào nhất là hàng thực phẩm. Chuỗi siêu thị đã hình thành, cái ra đời sau to đẹp hơn cái trước và mang tính chuyên nghiệp hơn.

Khu mua sắm tại Co-op Mart trở thành  thương hiệu quen thuộc của người dân đô thị và người tiêu dùng cả nước. Là nơi mua sắm đáng tin tức của người tiêu dùng.

9. Khu mua sắm tại Zen Plaza

Tọa lạc tại 56 Nguyễn Trãi, Quận 1

Đến với khu mua sắm Zen Plaza sau khi làm một vòng mua sắm thời trang xống áo, giày dép, giỏ xách chán chê ở các tầng dưới, các bạn có thể bước vào không gian tươi mát "treo" lưng  tòa nhà, ở tầng 7. Quanh sân vườn là các quầy hàng kề sát nhau của một  loạt những thương hiệu ẩm thực vốn đã "đứng tên" trong lòng giới sành  điệu món ẩm thực ngon từ nhiều năm.

Từ Phở 24, nhà hàng  Hoàng Yến, Kem Nelly Ice, Long Monaco, Cơm ngon Bảo Hân, Cà phê Brio đến  nhà hàng The Sushi Bar nức tiếng của Nhật Bản. quang cảnh vườn thiết kế  đầy nét hài hòa, tinh tế giữa không gian kiến trúc Việt và Nhật, vườn  ẩm thực mang lại những bữa ăn vừa nhanh lại vừa ngon và một không gian  thư giãn cho khách hàng với hơn 500 món ăn Việt, Nhật, Pháp, Ý,...

Giới trẻ, giới công chức văn phòng, và mọi người vào khu mua sắm tại Zen thả cửa lựa chọn.

10. Khu mua sắm tại trọng điểm thương mại SC VivoCity

Tọa lạc tại Phường Tân Phong Quận 7. Là thành viên mới mẻ nhất trong các khu mua sắm theo mô hình trọng điểm thương nghiệp. Khu mua sắm SC VivoCity trở nên địa chỉ mua sắm ưa mà các bạn nên đến tham quan và trải nghiệm thị hiếu mua sắm sành điệu của bản thân.

Khu mua sắm gồm 5 tầng lầu với đầy đủ các mặt hàng lớn nhỏ đủ các thương hiệu hàng đầu. Sẽ là nơi lý tưởng cho các bạn mua sắm thoải mái.

Thêm vào đó, còn có các khu vui chơi thiếu nhi, trẻ nít; rạp chiếu phim iMax CGV, địa điểm ăn uống... sẽ làm vui lòng người đến, thỏa mãn người đi.

 

No comments:

Post a Comment