Friday, January 16, 2015

Thực phẩm trị rối loạn cương dương



Có nhiều nguyên nhân về thể chất và tâm lý cơ bản của rối loạn chức năng cương dương. Chảy máu giảm xuống dương vật và dây thần kinh thiệt hại là hai trong số những nguyên nhân thể chất thông thường nhất. Điều kiện cơ bản liên quan đến rối loạn chức năng cương dương bao gồm bệnh tim mạch, tiểu đường, thuốc, rối loạn nội tiết tố, rối loạn thần kinh, chấn thương vùng chậu, phẫu thuật, xạ trị, một rò rỉ tĩnh mạch hoặc các điều kiện tâm lý.

Thiếu kẽm có thể gây trở ngại cho sự trưởng thành của các cơ quan sinh sản, cũng như ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và quy trình. Nó có thể đóng góp cho sự bất lực. Tiêu chảy mạn tính, kém ăn, và mất trọng lượng như vậy có ý nghĩa của các loại không lành mạnh và không mong muốn, rụng tóc, và các vết thương lâu lành được tất cả các kết hợp với sự thiếu hụt kẽm. Vì vậy, quá, lở loét trên da và trong miệng, mùi vị lạ trong miệng, và chức năng tâm thần không hiệu quả hoặc giảm, đặc biệt là quá trình nhận thức. Vì vậy, hãy chắc chắn bao gồm rất nhiều loại thực phẩm giàu kẽm trong chế độ ăn uống của bạn, bao gồm thịt đỏ, ngũ cốc, hàu, hạnh nhân, đậu phộng, đậu xanh, đậu nành, và các sản phẩm từ sữa.

 Kẽm là quan trọng đối với nhiều quy trình nội bộ và hỗ trợ chức năng miễn dịch, sinh sản, và các hệ thống thần kinh.

Nó cũng bắt buộc phải bao gồm các vitamin và khoáng chất khác trong chế độ ăn uống của bạn, vì họ cũng có thể giúp cải thiện rối loạn chức năng cương dương. Hãy chắc chắn để ăn các loại thực phẩm toàn, tươi, chưa tinh chế, và chưa qua chế biến. Bao gồm các loại trái cây (rất nhiều các loại quả mọng giàu sắc tố để hỗ trợ toàn vẹn mạch máu), rau, ngũ cốc nguyên hạt, đậu nành, đậu, hạt, các loại hạt, dầu ô liu, và các loại cá nước lạnh (cá hồi, cá ngừ, cá mòi, cá bơn, cá thu. Tránh đường, các sản phẩm sữa, thức ăn tinh, thức ăn chiên, thức ăn vặt, và caffeine. Nếu bạn đã tìm thấy trong quá khứ mà bạn đang nhạy cảm với một số loại thực phẩm, loại bỏ chúng khỏi chế độ ăn uống của bạn, ass nó có thể là một yếu tố góp phần làm rối loạn chức năng cương dương . Ngoài ra hãy chắc chắn uống thật nhiều nước. Một nguyên tắc nhỏ là uống 50% trọng lượng cơ thể của bạn trong ounce nước hàng ngày (ví dụ, nếu bạn nặng 150 £, uống 75 oz nước mỗi ngày). Cố gắng tránh uống rượu và hút thuốc, vì chúng có thể có một tác động tiêu cực đến chức năng cương dương.

Rối loạn chức năng cương dương có thể là mãn tính hoặc tái phát, hoặc nó có thể xảy ra như là một sự cố cô lập duy nhất. Trong quá khứ, người ta cho rằng liệt dương chủ yếu là một vấn đề tâm lý, nhưng nhiều nhà trị liệu và bác sĩ ngày nay tin rằng đa số các trường hợp bất lực có một số cơ sở vật chất.

No comments:

Post a Comment