Sunday, January 25, 2015

Quả việt quất- Loại quả ngăn ngừa nhiễm trùng bàng quang

Quả nam việt quất có thể giúp chống lại sự nhiễm trùng đường tiết niệu (UTIs). Họ làm giảm sức mạnh của một số vi khuẩn E. coli để tuân thủ và thâm nhập các bức tường của bàng quang.

Trong khoảng một nửa các trường hợp nhiễm trùng tiểu, các E. coli có trách khuyên đặc biệt ít lông được gọi là P fimbria. Vi khuẩn sử dụng fimbria của họ để gắn vào bàng quang để họ có thể nhân lên và gây nhiễm trùng. Đó là nơi cranberries - có chứa một nhóm hóa chất được gọi là
proanthocyanidins --- đi vào. Họ liên kết với các fimbria P của E. coli và cản trở họ để họ không thể bám vào thành bàng quang. Kết quả là, các E. coli được chảy vào nước tiểu thay vì gây nhiễm trùng. Và vì cranberries loại bỏ hơn là diệt vi khuẩn, có ít cơ hội cho các E. coli để trở nên kháng.

Đó là bắt buộc rằng những người dễ bị nhiễm trùng tiểu ăn hoặc uống nước ép nam việt quất cranberry trên một cơ sở hàng ngày, bởi vì một khi các vi khuẩn có khả năng tuân thủ các bức tường, các nhiễm trùng được ấn định, và quả nam việt quất có thể giúp không tại thời điểm đó.
Đây có thể là tốt nhất để sử dụng sản phẩm cranberry hai lần một ngày nếu bạn là dễ, như những tác động của các cranberries mặc tắt sau khoảng 10 giờ.

Bạn cũng nên siêng năng về uống thật nhiều nước để xối vào bàng quang ra một cách thường xuyên. Trái cây và rau quả tươi giàu vitamin C cũng rất tốt, vì chúng giúp tăng cường khả năng miễn dịch và mầm cháy khả năng của cơ thể. Cà phê, trà và thức uống chứa caffeine khác nên tránh, cũng như rượu. Hãy chắc chắn để bổ sung cho chế độ ăn uống của bạn với rất nhiều loại thực phẩm giàu vitamin B, chẳng hạn như ngũ cốc, protein nạc, măng tây, hạnh nhân và chuối, vì tất cả đều giúp cơ thể trong quá trình tiêu hóa và chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, cơ thể bạn sẽ cần nếu nó làm việc để chống lại nhiễm trùng tiểu.

No comments:

Post a Comment