Wednesday, January 14, 2015

Bạn thật sự hiểu rõ về chế độ ăn uống của bạn?


Nghiên cứu chế độ ăn uống gần đây đã phát hiện ra 14 loại thực phẩm dinh dưỡng dày đặc khác nhau thời điểm đó và một lần nữa tăng cường sức khỏe tổng thể tốt. Đặt ra "siêu thực", họ có xu hướng có ít calo, nồng độ cao của các vitamin và khoáng chất, và nhiều chất chống oxy hóa chống lại bệnh tật.

Đậu (đậu), hoa quả (đặc biệt là quả việt quất), bông cải xanh, trà xanh, các loại hạt (đặc biệt là quả óc chó), cam, bí đỏ, cá hồi. đậu nành, rau bina, cà chua, gà tây, ngũ cốc, yến mạch và sữa chua có thể giúp đỡ tất cả dừng lại và thậm chí đảo ngược bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, bệnh Alzheimer, và một số dạng ung thư. Và một trong những nơi có thể có ảnh hưởng đến một phần nào đó của cơ thể, nó cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các chức năng khác của cơ thể và hiệu suất, vì toàn bộ cơ thể được kết nối. Với những 14 loại thực phẩm như là cơ sở của một cân, chế độ ăn rắn, mánh lới quảng cáo giảm cân và fly-by-đêm các chương trình khác có thể trở thành một điều của quá khứ trong cuộc sống của bạn.

Ngược lại, các bệnh tác dụng của một chế độ ăn uống không cân bằng thì nhiều và đa dạng. Mức năng lượng thấp, tính khí thất thường, mệt mỏi tất cả các thời gian, thay đổi trọng lượng, không thoải mái với cơ thể chỉ là một vài dấu hiệu cho thấy chế độ ăn uống của bạn là không cân bằng. Một chế độ ăn uống cân bằng có thể gây ra vấn đề với duy trì các mô cơ thể, tăng trưởng và phát triển, chức năng não bộ và hệ thần kinh, cũng như các vấn đề với hệ thống xương và cơ bắp.

Các triệu chứng của suy dinh dưỡng bao gồm thiếu năng lượng, dễ bị kích thích, một hệ thống miễn dịch bị suy yếu dẫn đến cảm lạnh thường xuyên hoặc dị ứng, và làm cạn kiệt khoáng chất có thể kích hoạt một loạt các vấn đề sức khỏe bao gồm thiếu máu.

Và kể từ khi cơ thể được kết nối, nhận ra rằng một cơ thể không lành mạnh sẽ dẫn đến một tinh thần lành mạnh chỉ có ý nghĩa. Khi chúng ta nuôi dưỡng cơ thể của chúng ta với những siêu thực phẩm và bổ sung cho họ với các loại thực phẩm tươi dinh dưỡng dày đặc và lành mạnh khác, tinh thần của chúng tôi sẽ được vitalized và khỏe mạnh như một kết quả trực tiếp.

Nhiều chế độ ăn hiện đại, dựa trên các loại thực phẩm đóng gói sẵn tiện đang còn thiếu trong rất nhiều vitamin và khoáng chất, có thể ảnh hưởng đến khả năng tinh thần của chúng tôi là tốt, và gây khó chịu, bối rối và cảm giác 'là một trong sương mù' tất cả các thời gian.

Siêu thực phẩm có thể là cơ sở của một âm thanh khỏe mạnh, giải pháp dinh dưỡng để chữa rất nhiều các bệnh và nhiều hơn nữa.

No comments:

Post a Comment