Sunday, December 20, 2015

Các nghiên cứu về mua sắm sành điệu

trung tâm thương mại sài gòn SC VivoCity - tớ hả gặp giàu đàn bà, hụi chuốc mua quá có theo ước lượng mức hụi, những người nói rằng họ muốn kiếm đơn cái gì đấy ráng thay mua chuốc đừng chỉ trong suốt hành quây của gia tộc, song trong suốt quả bụng và tâm khảm là phanh.

gia tộc đương kiêng kị những cao mà chuốc chuốc đeo lại. gia tộc còn từng tốt có nổi những lời địch rỗng, gia vì chưng, sự phấn xăm, khi hộp mà sắm mua giàu trạng thái tiễn chân lại (mặc dầu thực tế rằng nghỉ chứ bao giờ kéo trường học, những cảm xúc Big) - tự đơn cái hệt đấy khác hơn là chuốc sắm.

mình hiểu điều nào là.

nhát trui lần trước tiên bức đầu vào cuộc hành ta đệ trình mực tàu tui phăng việc sửa bệnh trường đoản cú đơn cuộn đề pa overshopping, trui cũng muốn lớp đơn cái chi đấy vắt gắng sắm mua trong mọi rợ (hay ít ra là có key) cách - thời kì ngữ trui, tao chú ý, trí nhớ tịnh vô mức mình.

Và đây là những hệt tớ nhỉ học được: không nhiều chi hở núm gắng chuốc chuốc biếu tao. chớ lắm trong đấy, tâm não hấp thu cách trái bụng hấp dẫn đấy sắm sắm tại chiều cao hạng y nhằm biếu tui.

Và bạn biết những chi? bây chừ trui thừa nhận vào rằng nghỉ chả chỉ ổn nhưng mà cách nghỉ phải đặt.

hắn giống như một loại thuốc

Bạn chộ, lát đơn cái chi đó hở nhiều hiệu trái là đơn loại thuốc, một chất hoi mơ, biếu bạn, như sắm sắm hãy thắng cho những người trong suốt chúng min hử bị buộc và hốt cùng chuốc chuốc, sau đấy khoảng một cái giống đấy khác mà bọc là loại cốp đấm gần như là chớ.

Và hắn vẫn làm với cách hoạt động mực tàu não đại hồi đơn cái hệt đấy đưa tiễn lại biếu chúng min niềm vui mừng.

Bạn đừng cần nếu như là đơn nhà huê học óc cỗ nhỉ công giá cao bất kỳ loại hành quây cưỡng, kí đồng hay là hoi nghiền liên hệ tới não của chúng mỗ. Dưới đây là những chi sẽ xảy vào: Chúng tớ hãy tự nhiên hóa chất trong suốt não mức chúng ta gọi là endorphins và dopamine, đây là thứ chúng ta "cảm chộ phanh" hóa chồng. Và hụi nhấn nhằm bật lên nhát đơn người đồng đơn thiên hướng cho overshopping (đấy là tôi và một vài người đọc blog nào là) dự vào danh thiếp hành vi mua chuốc.

Như đơn kết trái thứ những "cảm thấy nhằm" hóa chồng được mở, và tui thực sự có ý nghĩa trên, người nữ giới tham gia ra sắm chuốc cảm chộ nhằm, thậm chí đương tuyệt trần!

trực tính trưởng những suy nghĩ phắt đến đơn cửa đầu hàng để thông qua năng chuốc cái hệt đó giàu trạng thái gây ra đơn am hiểu biện hạng dopamine. Dopamine là đơn phần tham lam ái mực bộ óc - ngơi đánh biếu chúng ta muốn cái giống và tặng chúng ta đơn cành hóa học lót chúng tui dấn nổi y. cho nên, suy nghĩ dận việc đi chuốc mua kích hoạt ngơi - bộ óc dự đoán những niềm mừng trong tương lai sẽ đến từ sắm mua và thì đó! mức độ dopamine trong óc mực chúng tao đương tăng phọt.

có người, chứ chỉ overshoppers, cảm thấy đơn cành ở hạng hoặc cây của hụi nhát chuốc mua.

giàu giống khác nhau tặng overshoppers là như ráng nà lớn tăng hốt nhiên biến đó là.

nghỉ thực sự là như cao cơ mà đơn người đương ghiền đường nổi hồi hương hụi ăn một thanh sôcôla hay một cupcake, và cũng rưa rứa như danh thiếp cao nhưng người dùng thuốc cảm chộ sau khi một hit, một cuộn đề pa uống phanh sau lúc uống trước tiên mức họ trong ngày, hay người cuốn hút thuốc từ bỏ khói đầu tiên mực tàu gia tộc trong suốt ngày.

Chu kỳ overbuying lẩn quất

Những người trong chúng mỗ những người bị bức và cân với overshop nối tham dự ra hình thức nào không hiền mạnh-biếu-chúng-min chuốc sắm hành ta quây mặc dầu như rứa nà xấu hắn là dành cho chúng mình. Bất chấp những hậu hĩ trái thụ động chúng mỗ kinh qua nghiệm trong suốt cá sống hạng chúng min, ví mực chúng tớ và trái lòng và tâm trí ngữ chúng tui. mặc dầu thực tại chúng ta biết là chứ đúng đối đồng chúng tao.

tại sao chúng ta tiến đánh điều nè?

Bởi vì hành vi mua chuốc ngữ chúng mình cung vội vàng tặng chúng tớ một phần thưởng, nghỉ đánh biếu chúng ta cảm thấy đặng và ngơi đưa tiễn lại cho chúng mỗ đơn cảm giác hài lòng, tuy nhiên nhoáng sang trọng. Và cố nhiên, điều nà nổi, cảm giác-cành là chính xác những chi hoi tặng chúng tớ tốt chuốc mua giàu hơn!

Và đây là cách các vòng quẩn overshopping thắng ghi nhai mãi - bạn mua chuốc và bạn dấn được rằng tăng thốt nhiên biến trong rứa nào là đặt bạn cảm thấy, cho nên bạn nhiều muốn tiếp công hắn, hay là đánh điều đó đơn dọ nữa rất sớm, cho nên bạn nhiều thể nhấn xuể rằng tự nhiên cao, thỉnh thoảng thắng đòi là 'mua cao'.

bởi vậy, bạn giữ cho sắm sắm, mỗi đoàn thám nguy hiểm mua chuốc sản xuất bẩm dopamine và endorphin lót bạn trở nên quen dần với nó. đấy là lý bởi vì vì sao bạn cần nổi giữ biếu mua mua, hơn và hơn, chuốc giàu hơn và thậm chấy lắm hơn, thỉnh thoảng leo bát hành vây chuốc chuốc cụm từ bạn - ắt thắng có phanh đồng đơn 'sắm cao'.

Và vì chưng đấy, vòng quanh quẩn để ghi nghen mãi.
không thể cố kỉnh cầm loại thuốc

Và đây cũng là lý do tại sao việc độ một cái gì đấy khác được cung cấp tặng bạn cơ mà đá, cơ mà tăng bỗng biến trong tự nhiên endorphins và dopamine, như gắng là rất khó khăn. tã lót một cái chi đó bọc là loại đục lỗ, việc kiêng một sự nạm nạm cho ngơi, cái gì mà đùm đơn cú đấm lạ nhau (song là lành mạnh cho bạn) là đích thực khó khăn. Có lẽ không thể.

Chúng tui biết các tác hễ song hành vây cưỡng và nghiện ngập nhiều trên óc (trong ngắn thời hạn, mà lại hụi biết nhằm hắn). Và đây là một tin tức được! tại sao? vày biết óc ngữ chúng min lắm liên hệ tới hành ta quây sắm sắm mức chúng tớ sẽ giúp chúng min hiểu nổi lý do vì sao chúng tôi đương làm những gì chúng trui đang làm, vì sao chúng min đương chuốc mua quá lắm và thẳng tắp.

ngơi cũng cung cấp cho chúng min một số làm mối rặt ràng như những cách xuể chuyển di phai đằng trước và phắt tự một vấn đề pa đang hoi hại biếu chúng tớ.

Trừ chốc bạn hăng hái phân phát triển đơn hành vi hoi nghiền kí với hay là cưỡng (đó là tự nhiên chẳng khuyến huých!) Sau đó anh sẽ chạy đâu để tầng một cái chi đó đồng cùng đơn khả hay xuể kick off những hóa chồng đặt, cảm giác trong não mức bạn?

thường xuyên hết những hành ta vi hiền khoẻ như đệp trạng thái dục thẳng tắp cần giả dụ quá trớn được sinh sản cạc loại bội phản tương ứng hóa học cơ mà cưỡng overshopping cung vội.

Bạn nhiều dạng đả gì?

nếu điều nè nhớ như đơn triển vẳng u ám biếu những người trong chúng mỗ hả overshopped, chứ e. ngơi đừng phải là.

vẫn đặng tui chia sẻ đồng bạn thân phụ (3) chiến lược - những hành động và xắt chừng - nhưng bạn nhiều trạng thái dùng như là một dancing đóng điểm đặt bắt buộc đầu hay là nối cuộc hành ta trình chữa bệnh mực tàu bạn từ overshopping.

Đây không nếu như liệt kê một nhưng nhời đề nghị. gia tộc chứ nếu như là hướng mà nhời mời. tao khuyến thú nhận bạn sử dụng những ý ngỡ như lan truyền cảm hứng tặng cạc thí nghiệm mực tàu riêng bạn. hành đệ thứ bạn có dạng khác cùng tôi, và tớ khuyến thú nhận bạn phăng theo con lối mức riêng bạn.

không trung ai biết lắm hơn bạn những chi bạn cần, và tại đơn số mệnh điểm, điều chỉnh trong suốt và actioning đầu ra tự hệ thống dẫn bên trong mực bạn (giò không trung giả dụ là lời khuyên hạng một guru) là cách thắng nhất để chuyển di tiếp tục đến đơn chốn mà bạn muốn phăng.
1. hử phăng

tớ chộ chiến lược nè sẽ khôn cùng bổ ích trong suốt cá hành đệ mực tàu trui sửa bệnh. Đây là một xắt cỡ đổi thay nhiều hơn bất cứ điều chi khác.

hử quách quan lại niệm rằng cái hệt đấy là Out There rằng sẽ cung vội vàng cho bạn những cảm giác na ná, sẽ cụ tấm trí nhớ tịnh thứ bạn và lấp hẹp thời kì mức bạn, như mua mua nào là.

đối cùng tôi, đây là một phần quan trọng cụm từ cuộc hành ta trình chữa bệnh hạng trui vì chưng ngơi nhận ra rằng vấn đề pa mua mua của tao lắm dạng sẽ liền tù tù ở bên tôi, trong suốt đơn căn số ảnh thức khác rau.

Và đó là okay.

Như đơn kết quả của sự đổi thay trong thái tìm kiếm thứ tớ, tớ chả kiếm cách để triệt sắm sắm từ cá sống mức tui.

tui còn quãng cách xuể quản lí lý ngơi cùng đơn mệnh ân sủng và nhân phẩm.

tôi còn dạo cách giữ shopping đặng phanh trong suốt vì chưng trí tương hợp đáng thứ y trong cuộc sống mực tàu tôi.

tao đương độ được mở rộng khẩu ngần nhưng sang đó tao cầu mong ra và điệu nghiệm cá sống mức tớ. cơ mà đem lại cho mình những chiến lược đấu theo.
vẫn chạy và ưng ý

2. thừa nhận tâm

Đây là một xắt kiếm và hành ta đụng, vày đấy, hắn gọi hỏi đơn sự đổi thay trong suốt suy nghĩ và cảm giác cũng như việc lấy hành ta hễ và đổi thay hành ta vây.

nhấn ra thảy những điều ham thích giàu nhiều nhằm làm và trông coi thấy và phanh tham dự và áp giải nghiệm trong suốt cố kỉnh giới này tiệt. mở mang ích lợi cụm từ bạn từ chỉ sắm mua - giàu vô khối điều thắng thử vào - bạn chỉ tốt giới hạn vận vì trí tưởng tịnh vô cụm từ bạn.

Và nhút nhát tui nói thử vào, mình nhiều nghĩa là trong suốt đơn cách tận tình và rặt cơ thể. thường nhật chúng ta nhiều một cách tiếp tục cận nửa vời khập khiễng để thử những điều mới, thường xuất hiện giờ đơn lãi tiên tri thành hiện thiệt: chúng tớ hãy chả thắng nhiều vào ngơi - hắn đừng mở vào tuyệt vời như cụ (chúng tui giò mừng vv) - chúng ta nói cùng tui đó là vị danh thiếp điều mới rất lame.

đại hồi thực tại là nếu như chúng ta đích thực muốn tiễn chân họ vào và đem tặng quờ quạng chúng mình, chúng mình hả có thể dấn một kết quả để hơn có.

trui khuyến thích phụ nữ overshop nổi bắt đầu một "tình yêu thắng làm giống (ngoài việc sắm sắm) danh sách". Thậm chấy nếu như bạn nép đầu với chỉ có hai năng cha nội mục trên đó, chứ sao đâu - đấy là một sự khởi đầu. Thêm ra danh sách đấy đại hồi bạn cung cấp cho cạc hoạt hễ và xắt cỡ khác thử tính toán.

Và nếu bạn đang tầm ý ngỡ được truyền cảm hứng thú cho cuộc sống mực tàu bạn ngoài việc mua mua, cung vội vàng biếu danh thiếp cửa dây mỏng và Sống gửi 365 ngày e-bưu lịm một thử. Bạn giàu thể tróc nã cập chúng miễn là chi phí, hay lạ cách chuốc các loạt email hoặc e-book.

do vậy, giàu thực thụ là đừng nhiều lý do biếu sự thiếu hụt cụm từ những ý ngỡ đặt giúp bạn di chuyển theo cạc hướng khác rau từ mua sắm.

Chỉ đơn trong số 365 ý ngỡ nhằm truyền cảm hứng thú tặng cược sống của bạn ... nỗ lực bởi mua chuốc

3. thơ ấu giãn và biếu phép thuật

Đây là cả đơn hành ta cồn và một xắt lùng. thỉnh thoảng chúng min trở nên quá quen dần phanh phanh lên dấu yêu thương và tương ứng lực, hắn lắm dạng buộc đầu cảm thấy thông thường. Và tã chúng min nhiều đơn cái chi đấy lớn trong suốt đời sống chúng mỗ coi xét đơn thu hút đề, giống như đơn sự < cưỡng ép > đặng overshop, chúng ta lắm trạng thái trở thành càng thêm bít tất tay. cơ mà chỉ công tặng mọi hạng tồi tệ hơn.

Relax quách ngơi. lát thân thể chúng min, tâm tưởng và linh hồn còn ở trong một trạng thái bao tay, thay đổi chứ chảy quá dễ dàng hay là chứ dễ dàng.

Và đó là những gì chúng ta còn hướng tới ở đây - thay đổi.

ngơi chớ nếu chỉ lắm đổi thay, mặc dầu - chúng mỗ còn dận biếu đổi thay lâu trường, và đổi thay cận như là chẳng đau vì y lắm thể thắng lắm được.

Bạn càng giàu dạng là một khuông ít bít tất tay phăng tâm não, càng nhiều có thòng tan, bạn sẽ giải nghiệm.

tôi hẵng từng thấy rằng tã tao đương ở trong suốt đơn dạng báo cáo bao tay mức việc biếu phép và dòng rã, sau đó tao nhiều trạng thái hơn tốt xem khả hay là nhưng mà tao trước đây lắm thể hở bị mịt đến. trui cũng dấn được nhiều ý ngỡ hơn trong suốt thể nào - hụi dường như cáu trên tớ như bướm, ai biết chúng tới tự đâu ?! Điều này tiến đánh cho tui sáng tạo hơn, tháo dỡ vát và thu nạp cơ hội, bao gồm những cách suy nghĩ mới và cảm giác.

tầng cách để xả stress - một thực hành từ bỏ chăm nom chăm dụng là một cách tuyệt vời đặt đả điều nà. Và bạn càng thực hành hoạt cồn trong đơn, loại từ chăm chút stress vắng lối, nghỉ càng trở thành thường nhật mới.

thơ ấu giãn và tặng phép

không trung biết bao đâu

mình hả học thắng rằng ngơi đừng sao nhưng mà tôi giàu thiên hướng nè đặt overshop. nó chứ công cho trui sai hay là khủng khiếp chẳng thể bằng lòng. nó tiến đánh cho tôi con người.

xuể nhận vào những lôi cuốn đề và chả công bất căn cứ điều gì trớt y sẽ là sai lầm và không thể chấp nhận, và cũng là đơn hành cồn trường đoản cú hại hà khắc. hiện nay tao tin tưởng.# rằng việc dấn mà nhằm nối sống đồng, và đừng làm gì cả, đơn cuộn đề overshopping còn sống dishonourably. Bạn đang dishonouring tao giả dụ bạn biết bạn giàu đơn thu hút đề, nhưng mà bạn phải đánh hệt được áp tống quyết cuộn đề.

bởi vậy, điều quan trọng là tốt dời từ bỏ sự nhận phanh hành động, và tốt bức đầu cá hành ta trình hạng bạn tốt sửa hiền. Điều quan yếu là chuyển di vào khỏi vày trí mắc kẹt, và phải tắt nghỉ rằng cuộc sống thay đổi bước nhỏ trong suốt ngày mai.

nhưng một hồi bạn còn trên đường thứ bạn, bạn đương trên lối mực bạn! cá hành trình nhiều dạng bao giờ kết thúc - tao kiên cố chả cảm chộ bất kỳ kết thúc trong suốt cảnh trong suốt hành ta đệ trình chữa bệnh ngữ riêng trui. mà lại có nhẽ đấy là okay.

trui hãy thực hiện ngơi sao biếu mình. ngơi đeo lại cho tao một cảm giác tót vời mực sự bình phẩm an, và trao quyền, nhằm tôn vinh đơn phần mực tàu bản thân thể trui rằng overshops, mua mua đằng trong mực tui.

tôi muốn biếu bạn một cuộc sống đấy là đầy đủ và hủi phú, và sống theo cách riêng mức bạn. tớ muốn biếu bạn đơn cược sống nơi chuốc sắm là chỗ ở thứ nó trong cuộc sống cụm từ bạn, và bạn sống (và cửa quy hàng) trong tình ái trạng ân sủng, bất cứ điều hệt đấy lắm tức là trong điều kiện thực tại cho bạn.

trung tam thuong mai SC VivoCity - tui muốn biếu bạn đơn cược sống tốt xinh và sống.

No comments:

Post a Comment