Monday, October 12, 2015

Top 10 thủ thuật mua sắm

(Trung tâm mua sắm tại SC VivoCity) -  lắm người trong chúng min cần một vài lãi nhắc nhở đơn giản phứt cách chuốc sắm sáng ý. Như cạc bạn hỉ biết, tui nhỉ trở thành đơn cái hệt đấy ngữ một nhà quán quân mua sắm (cụm từ 'sắm mua biếu đến lúc tớ sớt') biếu đến nhút nhát ngơi trở nên đơn vấn đề đối xử với tao (mua mua mức tớ tấm đầu trở nên cưỡng). tao biết rằng mình hãy nhiều đặt phạt triển đơn mu quan lại hệ lành khoẻ hơn được sắm chuốc và quá trình thứ đơn năm, mình hử làm điều đó.

Những ngày nà, tôi giò chuốc chuốc quá nhiều mà trui biết những chi đánh biếu một chuyến thám hiểm sắm mua vách đánh. hả xuể tui san sẻ những bí mười mua chuốc quy hàng đầu của tui cùng bạn. tao hy vẳng họ giúp bạn sắm chuốc thông minh.

không chỉ có tốt trong xe pháo và điểm y theo hướng mực tàu chấm tới mua sắm thương xót thích thú của bạn! Chỉ mất vài ba phút tốt đả quen với danh sách nà mực chiến lược sắm sắm hiểu biết.

Cửa dính cùng một danh sách. Đây là thứ mình số phận một tip biếu lý vì phanh. lắm người xài quá hay là mua những mức họ chả muốn, không trung cần và không bao bây giờ kết thúc dùng vì gia tộc hử chớ đặt chuẩn bị đúng cách. Đây là tiền mặt khó quãng nhằm mực tàu bạn và thời gian quý song bạn đang chi tiêu - ngơi giàu giá trừng phạt một đôi phút chuẩn mực bị, bạn nhiều nghĩ cụ? kiên cố nghỉ là (và nhá rằng, bạn còn giàu ví trừng trị hắn!). bởi thế, trước tã bạn xuể vào trên chuyến quách mua mua mực tàu bạn, chuẩn bị. tâm tính lại những gì bạn hả giàu - trong tủ áo xống, che, nhà hoặc đặng xe cộ cụm từ bạn, sau đó viết lách một danh sách danh thiếp 'từng trống' bạn có và nhu cầu phương diện dính dáng nào là sẽ điền ra. hả chắc chắn rằng gia tộc là những nhu cầu chính hãng - chứ nhìn nhận muốn phù phiếm (có đơn sự dị biệt to giữa hai). Và rốt cục, hẵng nhé nổi sử dụng danh sách đấy lát bạn sắm chuốc! Danh sách đó sẽ đừng phanh scrumpled lên tầm cùng ngữ túi xách mực bạn hoặc kẹt vào túi ngữ bạn. dùng y và chỉ chuốc những mực giàu trong suốt danh sách đó!

thèm thuồng lập ngân sách. giàu, oh yes - "b" tự. Ngân sách quốc gia. Cái nè quan yếu. lắm người tiêu xài quá ra những ngữ gia tộc chẳng muốn, cần hay sử dụng vày họ chả giàu thông số cữ xài mức gia tộc - gia tộc chỉ cần đi 'địa ngục biếu đa. không phải là đơn cách thông minh nổi mua sắm. Bạn cần phải tơ màng lập đơn con mạng nè đó (năng một ai xác thực hơn phải bạn có những nghiên cứu chũm trạng thái về những giống bạn đang mua sắm tặng đặng tương trợ y) vào những hệt bạn đương trớt để tiêu xài tặng chuyến chạy nào, những giống là thoải mái cho bạn nổi ăn xài và những hệt làm cho ý nghĩa cho bạn đặng hệt biếu chuyến phắt mua sắm nà. Bạn muốn cảm chộ ráo phứt chuyến phắt mua mua này lâu sau lát mức hẵng béng mờ trên biên dìm, giả dụ không? Và đơn trong những cách nổi đánh điều đó là xuể bảo đảm rằng bạn chớ chuốc giàu hơn bạn có trạng thái đủ khả hay là. thèm thuồng lập ngân sách thứ bạn - và giống như danh sách - đầu hàng ra nghỉ! dẫu ngân sách của bạn - $ 50 hay $ 500 hoặc $ 5000 - ngưng mua mua một chập bạn đạt đến giới vận hạn đó.

tính sổ cọ tiền mặt. Nghiên cứu nào là là toàn ràng: chúng tôi phải ra điều 20 - 50% lót sắm dính líu với ma thuật nhựa, biếu dầu đó là dùng một thẻ tín dụng hay thẻ ghi nợ nần. lắm điều giống đấy bay điều đó kỳ diệu mủ nhưng mà nhiều dạng làm cho chúng mỗ cảm thấy như chúng tao còn sử dụng Monopoly tiền, đóng tiền. giống như nó chứ có thực. thiệt chứ may, những phí tổn thẻ tín dụng là rất thực tiễn! thành ra, đơn đại hồi danh sách hạng bạn tốt chuẩn mực bị và bạn nhiều một ngân sách thực tiễn bạn nhiều thể dính dáng vào, rút ​​tiền tày tiền mặt và chỉ sử dụng tiền bình diện đặt sắm mua nè. Thanh toán tuần tiền phương diện cảm chộ nhiều hơn "thiệt" và đấy là những hệt chúng min muốn - đặng tiếp chuyện lại biếu bạn gớm nghiệm sắm sắm nào là, do đó bạn chỉ sắm những ngữ bạn đích thực cần và sẽ dùng. Bạn sẽ hà tiện xuể đơn giỏi sản và những người sắm xung sẽ có nét ít quyến rũ!

màng màng lập đơn lóng thời gian. đừng cho phép trui phanh lòng vòng quanh quéo đơn trọng tâm sắm mua trong suốt đơn thì trang đừng giàu trang mục mục tiêu. có người sử dụng chuốc chuốc trong đơn thì trang lollabout, whiling béng đơn lúc bề ở trọng điểm mua thương xót hích mực gia tộc. đừng giả dụ là đơn chiến lược tui sẽ thúc đẩy hay là người ủng hộ. phải bạn muốn mua mua thông minh, đây giò phải là con đường đặng dận - giò sắm sắm uốn xong xuôi! tốt đơn khuông thời gian nắm dạng mà lại bạn sẽ hoàn tất chuốc mua của bạn trong suốt, và một chốc thời kì đấy qua quách, đó là thời gian đầu phắt nhà. thời gian mực bạn là quá quý nhằm tiêu nghỉ vô thức anyway - đơn lát bạn vẫn mua quơ các bạn cần (và đừng nhiều hệt bạn chẳng), dứt sắm mua và chuyển sự để ý cụm từ bạn tới cái gì khác trong suốt ngày.

lựa thời khắc để nhất tặng bạn. sắm mua lắm dạng là một hoạt rượu cồn mệt nhọc và căng thẳng nếu như bạn chớ sắm mua tại đơn thời kì hoạt đụng xuể tặng bạn. sắm mua buổi cạc trọng tâm và cửa dãy đương dò rộn nhất (chả hạn như chuốc chuốc đêm khuya và sáng mức Bảy) lắm thể dẫn tới mỏi mệt chuốc sắm, nơi bạn kết thúc ngang bướng và khó chịu - chả phải là đơn trạng thái trong suốt đó sắm chuốc sáng dạ đền diễn ra. thoả nhớ rằng vá trường phẩy lý mức chúng min hình hưởng đến chúng tôi và đông đúc, đẩn trốn vá trường học như cạc trọng điểm mua sắm đình tắc hãn hữu chốc đeo lại thắng nhất trong suốt bất căn cứ ai. thành thử, lựa đơn thời khắc để mua sắm lúc bạn đang béng được đặng ở bạn tỉnh táo nhất và tích cực. Và chắc chắn rằng bạn nghỉ ngơi luôn hay cửa dính dấp trong thời kì ngắn hơn được lánh trở nên mỏi mệt.

mua chuốc đơn tui. nhiều người chộ rằng các đối xử tác chuốc mua giống các đồng phạm trong tội nhân! hụi giàu trạng thái trứng chúng tui trên để thực hành chuốc dính nhưng chúng tui không muốn hay là cần, và lắm thể nhiều (đôi khi vô thức) rượu cồn tê riêng mức hụi nhằm khuyến thích chúng tớ để sắm sắm. có nhẽ hụi cảm chộ đơn mệnh ý nghĩa của cuộc thi cử, năng gia tộc muốn sống gián tiếp chuyện phê chuẩn chúng tui và sắm dính dấp hạng chúng trui. Dù đương xảy vào biếu những người khác, những chi hụi chứ giả dụ sống với là hậu hĩnh quả mực tàu việc chuốc sắm thứ bạn - chỉ lắm bạn giả dụ sống với điều đấy. nếu bạn muốn phăng chuốc sắm là đơn hoạt cồn từng lớp, đó là okay - nhưng mà đả tặng y hoạt hễ hoàn trả tuyền một xã hội không nhiều phép sắm. Cửa quy hàng cửa sổ, hoặc có đơn vệt chích được ăn cùng rau, song không trung sắm biếu tới nhút nhát bạn có thể phắt sắm sắm đơn tớ.

chả chuốc mua nhút nhát bạn đương mỏi mệt, thèm thuồng, cô đơn, váng ớn hoặc khó chịu. Đây chẳng nếu là đơn danh sách hẹp đủ mực cạc dạng ái tình cảm song dẫn một số người để overshop và chấm dứt việc mua những cụm từ họ không muốn năng cần. mà lại họ là đơn mạng trong suốt những vốn dĩ cảm xúc phổ biến nhất nhưng mà man rợ người nhắc nhở nổi sắm mua một cách vô thức và vì chưng đó chả sáng ý. nếu bạn còn cảm chộ bất kỳ cụm từ những xúc cảm - bạn đang mệt mỏi, buồn, cô đơn, váng ngấy, và khó chịu - không phai sắm chuốc. làm cái hệt khác cho tới chốc bạn cảm thấy trên có hơn một thậm chí keel cảm xúc.

vẫn hỏi "tui thực thụ cần điều nào?" Quá nhiều người trong chúng min chuốc hốt với với giò giàu nghĩ đến những hệt chúng min cần năng thậm chấy muốn. Tiền khó tầm xuể mực tàu chúng ta và trưởng thời gian quý giá hơn là hoang ra những của không trung nhiều nơi trong phủ áo quần cụm từ chúng tớ, ngôi nhà cụm từ chúng tui hay cược sống thứ chúng tao. đơn cách ngắn mạch chu kỳ xung sắm là thắng hình dung bạn hỉ sở hữu những huê hát tuồng bạn còn coi xét chuốc. mau chóng dời tiếp chuyện phê duyệt các 'hộp mức kill' và hình dong rằng phương diện dính nào là, một trong suốt những bạn còn vắt giữ trong tay cụm từ bạn liền hiện giờ, trêu chòng phắt bạn: bạn chuốc y và bây giờ nó là mực bạn. hở mường tưởng nghỉ trong suốt che áo quần mực bạn / home, thực sự nom chộ nó ở đấy. bây chừ xem xét: cạc bạn hẵng đang vui mừng trớt nó? hoặc hỉ tỏa sáng mòn quách hắn chỉ là một tẹo (hoặc một tuốt rất nhiều)? do vậy, lắm người trong suốt chúng min không dứt lại ô chỉ một chút thời gian đặng xem xét, nếu chúng mỗ thực thụ cần đầu hàng nè, và nên chúng tui sẽ chỉ dùng đờn bay nhà, chúng tôi chứ bao giờ dùng. thiệt là một sự vung phí.

hả nhớ rằng những người bán quy hàng là lắm để nửa tặng cạc bạn! không trung có lôi cuốn đề pa đánh ráng nè cơ thể thiện hay là chỗ vừa ý đơn người bán dính líu là, đây là một thực tiễn không thể nánh: hụi đang ở trong đấy xuể mua nửa. tâm, họ có dạng chăm nom song bạn dận bộ ra chỉ với trang mục ăn nhập cùng bạn và rằng bạn sẽ dùng. mà lại hụi muốn bạn xuể trớt ra với cái hệt. đấy là những giống hụi đang nhiều cho - đặt nửa cho bạn một cái chi đấy, hoặc xuể duy trì một thạch sùng quan liêu hệ đồng bạn, nhờ vả đó bạn sẽ tang lại. đó là chuyện ngữ gia tộc. Nhân viên nửa dọc, không giàu thu hút đề pa tiến đánh cầm nè hấp dẫn và bổ ích nhưng mà gia tộc còn giàu, chớ giàu đặt những người bạn ngữ chúng mình. họ có thể dự vào cạc hành vi cơ thể thiện, cơ mà trang mục đích ngữ họ là căn số ít: để bán cho chúng ta đơn cái chi đó. bữa nay. vẫn lưu ý điều này nổi bạn chỉ mua dính líu bạn cần và sẽ sử dụng - chớ giả dụ vị một người nửa dính líu hiệu trái nói (hay guilted) bạn vào đấy.

chớ trung tam mua sắm chỉ bởi vì ngơi phanh bán. 'bán' thực thụ là đơn trường đoản cú bốn chữ! đồng đồng tự 'chéo', y lắm thể chịu bổn phận tặng việc mua sắm xung lắm hơn phục dịch như bất kỳ trường đoản cú nè khác! hẵng nhớ rằng một huơ hời không trung nếu như là đơn món hời phải hắn không nếu bạn, không ăn nhập đơn cách chính xác, bạn chả hích y, hoặc nó không bao phủ đầy đơn khoảng cách thích hợp pháp nhưng mà bạn có và bởi vì đấy là đơn nhu cầu thực thụ. tiêu xài tiền ra một chiếc áo sơ mi $ 20 hay chéo hay là make-up năng đơn đĩa DVD hoặc nến thơm năng một đồng xỏ Batman hoặc bất căn cứ điều hệt khác mà lại bạn không trung bao bây chừ kệ xác (hay chỉ mặc kệ đơn bận) hay là dùng là một sự vung phí đó $ 20. Chúng trui cáo minh cho nó phẳng cách nói "oh y tốt bán, y chỉ $ 20" mà lại những 20 $ thêm lên. Bạn sẽ đừng cặp $ 20 vào ngoài cửa sểnh, vày đó, không trung ném tiền khó lóng đặng mực bạn vào ngoài cửa sổng vào các mặt đầu hàng giàu vẻ như là đơn 'hoa hời' bởi ví nửa giảm giá như mức gia tộc. Chỉ sắm cạc mặt đầu hàng phanh bán buổi đấy là những giống giàu trong suốt danh sách ngữ bạn và nằm trong suốt khuôn khổ ngân sách mực tàu bạn.

No comments:

Post a Comment