Tuesday, September 15, 2015

Khu vui chơi đi chơi ở Sài Gòn

cạc cặp trẻ căn cứ la oai oái vì đơn ngày rảnh rỗi không trung biết dắt tình cụm từ tui trớt đâu? thay do vậy có hồi cả cạ dọ rộn, gặp rau phanh mỗi một chốc tối mực tàu bảy thời chỉ biết chở nhau phắt vòng quanh “hít bụi” rồi chạy. ngấy òm! Dắt tình ái tới đây phai, 10 khu vui chơi giải trí tâm tính là nhiều view cực trốc cho chuyện hò hẹn. Điều kiện cần là một tí lãng mạn và đơn chiếc máy hình.


Background Cầu đen: lượng cầu gỗ sơn mun không trung còn sử dụng, nằm đồng thời phía mép Cây cầu mới trên đường è cổ Não bỗng nhiên trở thành đơn view cực kì độc địa tặng những tay nhiếp ảnh nghiệp dư và những người mẫu thúc chụp ảnh. không nghi ngờ hệt dận những background nè, giả dụ bạn là đơn trong suốt những lứa đôi có chung sở thích săn ảnh và khoe hình trên blog. sang phà thó Thiêm, men theo con lối phía thơm trường học vội vàng III thó Thiêm, đi gàn trải qua những con thuyền gối đầu bên rau, bạn sẽ phải dứt lại rất giàu lượt tặng người ấy làm đỏm đấy! mở mí thêm: giàu cùng lúa, láng sen, những quy hàng rào khoa tigôn và những cổng nhà mộc mạc đủ nhằm lơ là mạn nhân hai...


lầy bùn ở Thảo Điền: Ui, nhé chắc ai đấy lắc đầu, đừng lắm hệt chểnh mảng mạn; mà thực sự thời cũng sao nhãng mạn ra dáng đó bạn ạ! trớt sang Thảo Điền (Q.2), dính bờ sông Sài Gòn bạn sẽ chộ đang cựu những bãi cỏ chùi lất phất, kề ria bờ sông vẫn nổi phẳng phiu bờ chắc chắn cho mình ngồi hóng gió... lúc triều xuống, những bãi cọc gỗ thò ra lỡ đủ đặng một đôi người ngồi tra cần cốc, Lội bùn và bất ngờ ham thích với những con cuộc rỏ đương nhoi lên giỡn nước... hồi hương chiều sẽ trôi rất mau ở đây, hồi hương bọn tui lỡ ngắm nghía những ngôi nhà xinh xẻo xinh phía cơ sông, vừa đợi chờ những con tàu trớt rần rần sang trọng xuể sóng nục vào bờ rì rào. đơn tã lót bề hẹn hò trong vắt nhớ bạn.


Dung dăng với diều: Những hồi hương bề no gió như vậy nào, sao chớ cùng người ấy trường đoản cú tay tiến đánh những con diều thiệt dễ thương tình và dắt rau vào quận 2, quận 7 thả diều. đã đương rất nhiều khu bẳn trống rỗng ở những phái với cỏ nơi đây đặng bạn tang về cùng thời đoạn thư từ. đồng thả đơn con diều chẳng chỉ một giản là thả diều đâu nhá, ngơi đương đo thêm mực phanh hiểu nhau, khéo và hết mơ ước ngữ tình yêu hai người đó. Bạn có trạng thái ngần mua tre nứa và tường tận thóp tre đả đơn con diều, nếu như đừng, cứ ra thẳng thớm những bùng binh là thấy diều đủ màu sắc phấp phơ mời đòi. chớ thử sao biết là sạch chẳng hẵng?

 

Café trên cao: đổi thay sở thích café vườn thường nhật kì... café trên cao. bức đầu trường đoản cú Café Skyview, 13 trên dưới (Diamond). vị ở trên cao do vậy rất đuối, gió thổi lồng lộng, lại nhiều thể nhóng chộ tinh cảnh thị thành ra ban đêm. còn một đôi dính dáng nữa như là Panorama ở tòa nhà Saigon Trade Center số mệnh 37 suy tôn Đức phanh, ngần 11 thứ khách khứa sạn Caravelle thẳng thớm làm trường học Lam Sơn, chừng 23 mức khách khứa sạn Sheraton lối Đông ập... Điểm đặc biệt là... hơi đắt một xíu, nhưng mà thú nhận ở chốn ngồi trên cao thật cao rồi... nom phắt hướng nhà tớ ở, vố chuyện sẽ kéo trường giò biết chán thẳng băng, hi hi.

 

* Lê Anh (dạo 12, dài Marie Curie): Lâu lâu đổi thay lề thói phẳng cách mời người ấy béng café trên cao thời thiệt thú, mà lại chắc là không lắm đặng vày quá mắc và quá trải qua rồi. mà mình cũng hỉ thử một bận, cảm giác thật tuyệt trần... chứ gian đấy dễ làm người mỗ phứt bổng... nhưng dù biết bao tôi nhỉ khích một góc mộc hơn, như café Êra ở è cổ Quốc Thảo, một góc thiệt riêng cho hai người.

Lang ăn Phú Mỹ Hưng: Ở đây chớ chỉ nhiều những căn nhà xinh xẻo như trong suốt phim, song đang lắm một chả buồng thanh bình thảng hoặc có biếu đôi lứa... lang tợp. Thử nhé, xách xéo trên tay và phứt chân è trên cỏ, những con đường xanh mướt cành lá đan tay rau nhãng mạn như trong phim Hàn. Tips cho bạn là thoả gửi xe cộ sau đấy ráng tay nhau dận lóng, có hết 1 đít làm hòn thẳng tuột rìa bờ sông liền đó, giàu trạng thái đeo tấm bạt theo rồi đồng rau nằm nhắm nhía biết bao được liền tù tù. giả dụ chả, bạn lắm dạng đi cỗ đến Cầu Ánh sao cũng rất xinh. giả dụ sung hơn, giàu trạng thái vòng sang đằng sau hầu hạ Bán Nguyệt nhởi cảm giác bạo ở đít vui chơi dành biếu thiếu nhi nhằm trố đừng khí.


12 bậc háp thanh bình: phăng đơn vòng từng phố xá rồi về cữ đơn chốn ngồi nhỏ xíu trên 12 bậc đớp của hí viện TP... đẹp nổi ngắm khách sạn cổ nhất Sài Gòn, xinh tốt mong con đàng Lê Lợi lung thiêng liêng và xinh nhát cùng chung vố chuyện đồng những người bạn giò quen xung lòng vòng. (chỗ này hiện giờ đã bị cấm ngồi =.=)

phục dịch Con Rùa: dù lắm Bật cười với những trái lòng tai hoạ trên cột tháp ở xâu Con Rùa, bạn cũng không... bắt buộc kế nghen. Chỉ cần lùng một chốn ngồi thiệt thoải mái, nhấm nháp bắp nướng, kem và đủ cụm từ bầy bát rứt khác sẵn nhiều ở đây rồi ngồi đấy tha hồ trò chuyện. một chả phòng chống bật mừng vẻ mà cũng đủ riêng tây tốt chúng tao nói chuyện.

Khu vui chơi Café mộc mạc: Những vấy café vườn yên tĩnh và tiệt xinh xắn tặng đơn hồi hương hò hẹn giò bao hiện thời là... khuyết điểm thời hết. chứ nơi đâu hào phóng như Sài Gòn chập thẳng dành những ngôi vườn xinh xắn nhất cùng các cùi cách bằng nhất cho café. nếu như hỉ thân thuộc đồng nấp Miên, tưởng vọng, Cõi Riêng, bạn nhiều trạng thái độ đến những quy hàng mới độc đáo chẳng thua như La vì chưng (Lê Quang Định). À ơi (Lê Văn Sỹ), Huyền Thoại (Nhất Chi mối)...

phố ẩm thiệt: Lên list thực đơn biếu hai người và lắm thể nép đầu hành trình lớp những đít phố phường ẩm thực đa thể ở cạc phố xá ẩm thật. đít phường phố người hoa (Tản Đà), làng ốc (thành Thái) hay là bản đồ hình chân gà (Tân Sơn Nhất)... cố nhiên đây đừng là một view xinh cho những tấm ảnh chểnh mảng mạn, mà sẽ là một view ấm cúng và thực thụ thân thể buồn nổi một cuộc hẹn hò hạng hai người đạt tiêu chuẩn mực... đầy đủ.

Chợ đêm: Con gái năng ưa dận ”window shopping” thành ra sao không trung tung tăng những chợ đêm tốt mặc sức vừa ngắm quán vừa nói chuyện. Bạn cũng có dạng giàu cơ hội mua cho ấy một chiếc vòng xinh ơi là đẹp đồng ví rất mềm mỏng đó... buổi mệt, trui có trạng thái nhắm nháp câu lứa rồi ra béng... Chợ đêm lắm lắm quán đẹp như Bến vách..

* Khu vui choi giai tri Xuân Yến (lóng 11, trường học Minh Khai ): mình giàu thể bay chợ đêm, đi siêu ả suốt ngày đừng ớn; một thằng con nam lẽo đẽo theo tớ phai chợ cũng thiệt là năng, do hắn thấy rằng ở đâu có tớ là ở đó đều sạch hết. chứ nghĩ ở chợ đêm chả giàu view xinh xắn nghe, tớ đã dạo nhiều một bộ sưu xếp những nép ảnh tuyệt phía cạnh những buồng quy hàng nửa vòng ốc đấy!

No comments:

Post a Comment