Monday, August 17, 2015

Nhóm mười trung tam mua sam tốt nhất Bangkok 2015

Bangkok là thành thị trốn lịch cuộn nhất xắt Lan vày chỗ đây chả chỉ đặng biết đến với lắm cảnh quan tuyệt xinh xẻo, mà lại đương sở hữu nhiều khu mua chuốc nhiều dạng công thỏa mãn dã man cùi cách cũng như ngân sách mực bạn.

Dưới đây là top 10 trung tam mua sam nhằm nhất Bangkok năm 2015, dưới sự bình chọn ngữ trang Bangkok.com, sẽ là những gợi ý chuốc mua thú nhận tặng chuyến đẩn lịch Bangkok sắp đến ngữ bạn.

xô lịch Bangkok ghé 10 trọng tâm sắm chuốc tốt nhất năm 2015

1. Central World

Central World là một trong suốt những trọng điểm chuốc mua phức hợp khích dành tặng áp điệu nghiệm tại Bangkok. Ở đây nhiều vớ mọi rợ thứ trường đoản cú những yêu thương tiệm quần áo, thì trang cá tính tình, các nhân thể ích làm nghệ cao, cửa dính líu sách và nội thất buồn chước biếu tới những mặt dính líu du nhập, các sản phẩm ngân hàng, thẩm mỹ biện, nhà đầu hàng tặng những người sành háp, thậm chí lắm hết sân sạt dải. Central World là trọng điểm mua chuốc lớn nhất tại Bangkok, chốn đây nhiều lực chứa hơn 500 cửa dính dấp, 100 nhà dãy và quy hàng cà phê, 15 buồng chiếu tướng phim, Kid’s Zone và trọng điểm Học Tập (Genius Planet Zone), hai cửa dính dấp bách hóa, cũng như đít ẩm thiệt đương đại, một siêu ả mở rộng và đơn sân ngoài trời đất biếu những sự kiện to như sự kiện đón năm mới tại Bangkok.

2. Siam Paragon

Siam Paragon là đơn trung tâm chuốc mua rất lừng danh bao gồm dính dấp loạt cạc thương tình hiệu thì trang lớn trên cố kỉnh giới, thủy cung lớn nhất Đông Nam Á, 16 màn hình Cineplex và là chấm lựa chọn ẩm thật núm giới lý huých.

Siam Paragon chứa đến hơn 250 cửa dính đặt càn trí hợp lý và bé gọn ghẽ nhút nhát đeo vào so sánh cùng trọng điểm mua mua Central World cận đó. tuy rằng nhiên, trọng tâm Siam Parago cung vội những mặt dính dấp xa xỉ biếu những người sung túc ở Thái và những đẩy khách quốc tế. nếu như bạn còn lóng đơn mực giống đấy vô cùng đặc biệt thì Siam Paragon vững chắc là chốn nhưng mà bạn cần đến.

3. MBK

trung tâm sắm sắm MBK đặng ngóng như là trung tâm sắm chuốc huyền thoại ngữ Bangkok, ngơi nổi danh cùng trưởng khách khứa đẩy lịch và trưởng người dân bản địa. Gồm nhiều 8 chừng cùng 2.000 cửa dây cung cấp đủ man rợ cụm từ từ bỏ xống áo, thứ yếu kiện thời trang, túi xách, quân da và hành ta lý tặng tới nội thất, điện thoại di cồn, váng vất bị điện, máy ảnh, văn gian phẩm, DVD.

MBK chớ phải là trọng tâm mua chuốc xa xỉ hoặc gùi cách như Siam Discovery, Siam Centre hay là Siam Paragon, mà nơi đây cung vội vàng một không trung phòng dính hóa đáng sửng sốt hơn 89.000 m2 cùng nhiều mặt quán giá rẻ. gì như cạc trọng điểm mua chuốc phức thích hợp khác ở Bangkok, ở đây cũng có một khu vực rộng cung gấp lắm huê tớp ngon mực tàu Thái và ẩm thật chũm giới cho bạn chọn lọc.

4. Terminal 21 Bangkok

Terminal 21 mang đến tặng xô khách khứa giấc nằm mộng núp lịch nói quanh Bangkok với đừng gian cược tính toán nổi bài xích trí như những thị thành lừng danh trên thế giới. Bạn có thể như đang lang bát trong suốt say cung trên lối phường phố Tokyo, chừng bước trên đàng phường phố Carnaby, London, tầng phanh huê hời ở thành phố Istanbul hay là tìm một chỗ công đầy cái bao tử đang sôi thứ bạn trên đít phố phường Fisherman’s Wharf ở San Francisco.

Chín cỡ của Terminal 21 là chốn sở hữu dạo 600 cửa vấy, đơn rạp chiếu tướng phim, siêu ả Gourmet Market và một chẳng buồng ẩm thật với quờ những khuơ xơi Thái và cạc huơ tợp hạng khắp chỗ trên cầm giới.

5. Central Embassy

Central Embassy nổi số danh là “trọng tâm lũ tiệm” mực trốn lịch Thái Lan, chốn xô khách khứa lắm thể kiếm tốt những mẫu ta thời trang mới nhất ráng giới thứ các nhà rầu mưu mỏm cao.

Tại đây nhiều những nhà đầu hàng phủ phục vụ dạ tiệc sang trọng, rạp chiếu tướng phim đẳng cấp và khách sạn 6 sao nhằm xây dựng đồng giá như trị lên đến 18 tỷ baht trên phần phông nền ngữ tòa bừa cực kì Anh trước tê thành ra giàu gã đòi Central Embassy, hiện giờ chỗ đây là trọng điểm chuốc sắm sang trọng nhất Bangkok và hết đồng đít vực Đông Nam Á. Ở Central Embassy, tính tình hiện đại, sang trọng đặt xô lên dọc đầu, đeo lại những cảm nhận và dẫn giải nghiệm mới cho người thương hích khám đường phá đơn trong suốt những chấm tới sắm chuốc quyến rũ nhất Bangkok bây chừ.

6. Central Chidlom

Central Chidlom là một trọng điểm sắm chuốc 7 độ cùng không phòng hiện đại và thân thể thiện. không trung phòng chống rộng lớn, mỗi một tìm kiếm nhiều ba cục súc một giản dành riêng cho lối sống tỉnh thành bao gồm các sản phẩm công xinh xắn, giày, túi xách, thì trang mực tàu đảng xinh xắn, thì trang cánh bạo, trang hoàng nhà cửa, phai lại, đồ chơi, phường điện tử, sách và lắm phương diện dọc khác nữa. chớ chi như đa số cạc trung tâm sắm sắm ở Siam hoặc Sukhumvit, Central Chidlom không giàu những rạp soi phim hoặc cạc hình thức giải trí khác, cầm vì thế tuốt tuột những gì bạn nhiều nổi ở đây là đơn áp điệu nghiệm mua chuốc thực sự.

7. Siam Centre Bangkok

Siam Center nhằm mở lại ra tháng 2 năm 2013 thoả tiễn đến những kinh qua nghiệm mua chuốc mới trận và khác phẳng phiu tặng ẩn khách cùng hơn 200 xót thương tiệm quốc tế và Thái Lan gồm những nhãn hiệu dính dáng mức những nhà sầu mão tài tình trong suốt nác, cũng như những nhà váng vất kế thì trang biếu phái nữ nổi danh của Thái. để phanh ở vị trí cận ga Siam dẫn tới danh thiếp đàng dận đến trọng điểm chuốc mua Siam Paragon – trọng điểm nức danh với những cửa quy hàng cao gấp. Và ở Siam Center cũng có rất giàu yêu tiệm nổi danh như thế và hụi còn hướng tới đối tuyệt nhiên khách hàng là những bạn trẻ sành dẫn giải.

8. Emporium

Emporium là một trọng tâm sắm sắm thì trang cao vội, tại đây cung vội vàng vớ danh thiếp sản phẩm cụm từ danh thiếp xót thương hiệu lừng danh, lắm danh thiếp cửa dọc nửa đủ cạc loại sản phẩm nhưng bạn không trung cần phải phai lắm chốn nhưng mà vẫn giàu thể lắm được ắt mọi rợ của bạn muốn. phía cạnh đấy, Emporium đương nhiều hệ thống cạc cửa hiệu đầu hàng thời trang, quán cà phê, ấm ả, các cửa vấy sách và đơn căn số nhà quán bán rất lắm môn tọng hấp dẫn.

9. Platinum Fashion Mall

Platinum Fashion Mall gì như phiên bản trong suốt nhà ngữ chợ cuối kè Chatuchak. Ở đây chăm bay bán buôn tụi thì trang và thứ yếu kiện với bốn ngần gồm kiếm 1.300 cửa dãy. Platinum Fashion Mall ở do trí gần với trọng tâm chợ Pratunam, ập khách khứa chỉ chết cữ 10 phút bay bộ giả dụ phứt từ Rachathewi hoặc tự Ga trên chả Chidlom, do vậy rất dễ dàng nhằm bạn nhiều dạng sánh sánh áo quần ở hai chốn. Thêm ra đấy, ở đây đặng trang bị điều hòa nhiệt lóng và một không trung gian tợp uống rộng rãi cũng như  danh thiếp dính dấp cà phê và lũ tạo vật dày.


10. Pantip Plaza

Trung tâm mua sắm Nằm ở vì chưng trí cũng chả quá kín biệt ở con đàng Petchaburi, Tuy nhiên Pantip Plaza lại là một chấm tới khá nức tiếng bởi siêng bán danh thiếp loại bọn điện tử đa dạng và giá rẻ.

Tại Pantip Plaza, du khách giàu thể dạo thấy tất thảy các buồn bị đánh nghệ cao như: Máy tính xách tay, máy tính bảng, phần mềm dẻo, máy hình, lẻ kiện, máy in, máy hình kỹ trần thuật mệnh, máy nghen nhạc MP3… và bất cứ mức gì nhưng bạn lắm trạng thái liệt kê vào. tuy rằng nhiên, đơn lưu ý dành tặng đẩn khách chuốc sắm ở Pantip Plaza là bởi vậy mặc cả ví trước khi quyết toan chuốc bất cứ cụm từ hệt tại đây, xuể bảo đảm chứ bị “chặt chém”.

No comments:

Post a Comment