Wednesday, March 25, 2015

Loãng xương phải do gen di truyền?

dau lung Có mai quan lại tâm ngày một tăng về bệnh loãng xương, loãng xương ảnh hưởng tới những người đàn bà lớn tuổi và kín biệt là sau chập mãn kinh. Loãng xương là đơn bịnh xương, chỗ nhiều một giảm dần ở các mật quãng xương, hoi rủi ro hơn các triệu chứng chi như đổ bổ và gãy xương đền xuyên. Mặc dù có sự giảm dần mật độ xương ở bịnh nhân loãng xương, nhưng mà cạc triệu chứng giàu trạng thái chớ ngó chộ được trong suốt giàu năm qua. Những bịnh nhân ni nhiều nguy tê cao ngữ việc giàu gãy xương thường gặp ở xương. Bệnh xương nào nhiều trạng thái là di truyền hay chả di truyền. Vì vậy, người mỗ có thể nói rằng loãng xương là bởi di truyền?

Nhiều người bị mất dần nè thứ mật chừng xương, nhưng hồi chúng ta tầm kiếm những người giàu nhiều nguy tê bị các triệu làm chứng chừng bịnh loãng xương, các tụi đặng thi hài định là đền đàn bà mãn kinh, người già, những người xài thụ thưa canxi trong suốt chế chừng hốc uống ngữ họ, những người nhiều bịnh đi phổi hay thận, và những người thường xuyên dùng các loại thuốc như thuốc kháng acid năng steroid. Vì vậy, việc chia loại nè như là vốn nhân dịp thứ làm chứng loãng xương hoặc phí mật chừng xương, chúng mình có thể xác toan tốt bốn loại sau đây ngữ những người nhiều nguy tê cao mắc các triệu chứng thứ bịnh xương này.

1. Tuổi
2. Di truyền
3. nẻo sống chả hiền bạo và chế cỡ ăn uống
4. Thuốc và bệnh

Để tiếp tục nghiên cứu coi liệu bịnh loãng xương là do di truyền, chúng ta vẫn xem xét cạc thể loại cữ hai hơn nữa, ức là, di truyền là nguyên tố nguy kia phạt triển các bịnh bay xương hay các triệu làm chứng của giảm mật khoảng xương hay gãy xương.

Yếu tố di lan truyền như là đơn nhân tố rủi ro

Nhiều nghiên cứu thấy rằng bệnh benh loang xuong và các triệu làm chứng bao gồm gãy xương hay ngã té liên tục đặng kết liên cùng cạc gen. Khi bịnh là di truyền, khả hoặc loãng xương nhiều trạng thái vì chưng di lan truyền rõ ràng, và đơn người nhiều chỉ sử gia đình bị gãy xương hoặc phí cuốn đề mật khoảng xương giàu nguy cơ phạt triển bịnh này. Người có đồng cân sử gia ách thứ bệnh loãng xương, kín biệt là những người có một kiến trúc tê trạng thái rỏ bé và yếu đuối, là nguy kia lớn nhất cụm từ khổ cực trường đoản cú mật quãng xương giảm thậm chí ở tuổi trẻ.

Có rất giàu nghiên cứu liên tiếp dạo di truyền liên hệ tới loãng xương hoặc cạc triệu làm chứng di truyền của mật độ xương giảm. Một nghiên cứu gần đây hử kết luận rằng độ 56 biến thể di lan truyền tốt tìm kiếm thấy có liên hệ đến loãng xương, có ức nguyên nhân hoi suy yếu xương, tốn mật chừng xương, các triệu làm chứng tê bổ té và gãy xương nhiều trạng thái rõ đặng kết đấu với di truyền.


Điều gì nhiều trạng thái là người điều trừng trị loãng xương có trạng thái cho đó là di truyền hay di truyền?

sua anlene Trong trường học hạp cạc triệu chứng cữ bịnh loãng xương xuất hiện giờ hoặc người min thấy đơn nguy tê đối xử đồng bất kỳ sự mất non chừng mật quãng xương hay là mật khoảng chồng khoáng trong suốt xương, người min phải đả giá như lịch sử bịnh gia đình. Các triệu làm chứng như yếu xương, bổ ngã đền rồng hay chả giàu cựu nhân, bị gãy xương thường xuyên, có thể là bởi di truyền nếu những người khác trong suốt gia đình bịnh nhân dịp đã bày trưng chúng trong quá khứ. Mặc dẫu việc điều động trị các triệu làm chứng dạo giảm mật chừng xương, gãy xương, hay đổ đổ nhiều trạng thái liên hệ tới di truyền, năng nhiều triệu chứng di truyền, họ là dễ hiểu na ná như những người vì chưng vốn nhân chả di truyền như thuốc, tình trạng bệnh tật, hoặc thiếu cạc hoạt cồn trạng thái chất. Một số phương pháp phòng ngừa giàu thể được theo sau đặng ngăn ngừa nguy cơ loãng xương hay là cạc triệu làm chứng ngữ bịnh tự. Nếu bạn tin rằng gia đình bạn giàu chỉ sử gãy xương hay là bất kỳ triệu chứng khác ngữ bịnh xương ni nhiều mật độ xương giảm, tham lam khảo quan điểm ​​bác sĩ ngữ bạn dận các biện pháp phòng ngừa đặt cản barie sự gia tăng nguy tê bòn bịnh nào xương mãn tính, mà lại có thể là một điều động kiện di truyền.

Các nghiên cứu đang đặng tiến hành đặng tìm ra phương pháp điều trừng trị nhiều trạng thái di lan truyền hay là điều động trừng trị cho căn bệnh nè và biện pháp điều động trị gen tợ trên.

Đọc thêm bài viết: 

7 thói quen giúp bo sung canxi cho cơ thể

No comments:

Post a Comment